Saturday, April 27, 2024
More
    Homeข่าวเด่นรอบวันปคม.บุกจับสปาทุ่งสงแฝงค้ากามเด็ก

    ปคม.บุกจับสปาทุ่งสงแฝงค้ากามเด็ก

    หดหู่ใจเจ้าของร้านลวงหลานสาวแท้ๆวัย16 มาขายบริการ อ้างจะให้มาขายน้ำปั่น กลายเป็นมาขายตัว ”

    วันที่ 24 ต.ค.66 พล.ต.ต.ศารุติ แขวงโสภา ผบก.ปคม.สั่งการ พ.ต.อ.กึกก้อง ดิศวัฒน์ ผกก.5 บก.ปคม.พ.ต.ท.เกริก เสนาะสําเนียง รอง ผกก.5บก.ปคม.พ.ต.ท.อภิชา เทพจันทร์ สว.กก.5 บก.ปคม. พร้อมกําลังเข้าตรวจค้นร้านเรือนสบาย คาราโอเกะ & นวดสปา ตั้งอยู่ในพื้นที่อ.ทุ่งสง จ.นครศรีธรรมราช

    จับกุม น.ส.หยาดพิรุณ หรืออาตั๊ก อายุ 38 ปี เจ้าของร้าน ในข้อหาค้ามนุษย์โดยเป็นการแสวงหาประโยชน์โดยมิชอบจากการค้าประเวณี โดยได้กระทําแก่บุคคลอายุเกิน สิบห้าปีแต่ไม่ถึงสิบแปดปีฯ พร้อมช่วยเหลือหญิงสาวที่อายุต่ำกว่า 18 ปี เหยื่อที่ถูกลวงมาค้าบริการทางเพศได้อีก3 รายด้วยคือน.ส.เอา(นามสมมติ) อายุ 16 ปี หลานสาวแท้ๆของผู้ต้องหา ,น.ส.บี(นามสมมติ) อายุ 16 ปี และน.ส.ซี อายุ 18 ปี

    สืบเนื่องจากก่อนหน้าเจ้าหน้าที่พบเบาะแสผู้ใช้บัญชี“Yadpirune Narak” ในกลุ่มรับสมัครงาน ทราบชื่อภายหลังคือน.ส.หยาดพิรุณ เจ้าของร้านดังกล่าว โพสต์ข้อความชักชวนหญิงสาวให้มาทำงานที่ร้าน โดยระบุเพิ่มเติมว่า “เน้นงานออฟ” ให้บริการในรูปแบบนวด-นาบ

    ตรวจสอบพบว่าเปิดให้บริการแฝงการค้าประเวณี ในรูปแบบร้านคาราโอเกะ มีทั้งหญิงสาวนั่งดริ้งก์ และให้บริการนวดสปา มีทั้งแบบปกติ และแบบพิเศษคือนวด-นาบ

    หลังทราบเรื่องเจ้าหน้าที่ได้วางแผนเข้าจับกุม โดยปลอมตัวเป็นนักเที่ยวเข้ามานั่งดื่มกิน ระหว่างนั้นพบน.ส.หยาดพิรุณ เข้ามาเชียร์บริการทางเพศกับพนักงานของร้าน ราคาค่าซื้อบริการครั้งละ 1,500 บาท ต่อ 1 ชั่วโมง เจ้าหน้าที่จึงตกลงขอซื้อบริการกับน.ส.เอ โดยทางร้านจัดเตรียมถุงยางอนามัยและห้องพักบนชั้นสองไว้ให้ เมื่อส่งตัวน.ส.เอขึ้นมาบนห้องพักแล้ว เจ้าหน้าที่จึงแสดงตัวจับกุมทันทีเบื้องต้นสอบสวน น.ส.หยาดพิรุณ ให้การรับสารภาพ นำตัวส่งพนักงานสอบสวน กก.5.บก.ปคม.ดำเนินคดีต่อไป

    ส่วน น.ส.เอ ผู้เสียหาย ให้การว่า อาตั๊กนั้นเป็นน้องสาวแท้ๆ ของพ่อตน ก่อนนี้อยู่บ้านที่จ.สกลนคร อาตั๊กเลยบอกถ้าอยู่บ้านไม่มีอะไรทำ จึงแนะนำให้ตนและเพื่อนคือน.ส.บี มาช่วยกันขายน้ําปั่น และฝึกเรียนนวดแผนโบราณด้วย ทั้งนี้เห็นว่าน่าสนใจจึงชักชวนเพื่อนลงมาตั้งแต่วันที่ 15 ก.ย.ที่ผ่านมา

    ปรากฎว่าเมื่อมาถึงอาตั๊กกลับพูดจาโน้มน้าวให้ตนกับเพื่อนรับงานขายบริการทางเพศ ครั้งแรกก็กลัว แต่หลังจากนั้นเลยไม่กล้าปฏิเสธอะไร

    น.ส.เอ ให้การต่อว่า สำหรับค่าตัวครั้งละ 1,500 บาท จะถูกหักค่านายหน้าครั้งละ 400 บาท ถ้ามีประจําเดือน อาตั๊กจะให้ใส่ลูกเจี๊ยบเพื่อรับงานอีกด้วย หากจะหยุดงานโดยที่ไม่มีอาการเจ็บป่วย จะต้องจ่ายเงินค่าปรับให้กับอาตั๊ก ตั้งแต่ 800-1,000 บาท อีกด้วย

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments