Thursday, April 18, 2024
More
    Homeข่าวเด่นรอบวันปคม.บุกจับแก๊งค้าประเวณีเด็กปราณบุรี

    ปคม.บุกจับแก๊งค้าประเวณีเด็กปราณบุรี

    ตำรวจปคม.จับค้าประเวณีเด็กอายุต่ำกว่า 15 ปี ใน ปราณบุรี คิดค่าตัวครั้ง 1,200 บาท ถูกหักค่านายหน้า 5 ร้อย ค่านำส่งอีกคนละ1-2 ร้อยบาท เตรียมขอศาลออกหมายจับแม่เล้าปอย พร้อมขยายผลหาผู้เกี่ยวข้องทุกราย

    วันที่ 15 มิ.ย.65 พล.ต.ต.วิวัฒน์ คำชำนาญ ผบก.ปคม.สั่งการ\ พ.ต.อ.กึกก้อง ดิศวัฒน์ ผกก.5 บก.ปคม., พ.ต.ท.ภคพล สุชล, 
พ.ต.ท.ปรัชญา บุญยืน รอง ผกก.5 บก.ปคม.
    พ.ต.ท.เกริก เสนาะสำเนียง สว.กก.5 บก.ปคม. พร้อมกำลังตำรวจ กก.5 บก.ปคม.

    นำกำลังจับกุม นายอ๊อด (นามสมมติ) และนายบิ๊ก ทั้งคู่อายุ 17 ปี ในข้อหาค้ามนุษย์ ด้วยการแสวงหาประโยชน์จากการค้าประเวณี โดยกระทำแก่บุคคลอายุเกินสิบห้าปีแต่ไม่เกินสิบแปดปี เป็นธุระจัดหา เพื่อให้บุคคลนั้นกระทำการค้าประเวณีแม้บุคคลนั้นจะยินยอมก็ตาม รับประโยชน์ไม่ว่ารูปแบบใดจากการค้าประเวณีของผู้อื่น หรือจากผู้ค้าประเวณี

    จับนายอ๊อด ได้ที่ โรงแรมม่านรูด ในพื้นที่ ต.ปากน้ำปราณ อ.ปารณบุรี จ.ประจวบคีรีขันธ์ ส่วนนายบิ๊ก จับได้ที่ โรงแรมม่านรูด ในพื้นที่ ต.เขาน้อย อ.ปราณบุรี จ.ประจวบคีรีขันธ์

    พ.ต.อ.กึกก้อง เปิดเผยว่า ได้รับแจ้งว่ามีขบวนการหลอกลวงนำเด็กหญิงอายุ 13 – 15 ปี มาขายบริการทางเพศ ใน  อ.ปราณบุรี จ.ประจวบคีรีขันธ์  ได้ลงพื้นที่สืบสวนหาเบาะแสพบว่า น.ส.ปอย (นามสมมติ) อายุ 21 ปี พี่สาวนายอ๊อด เป็นแม่เล้า นำเด็กหญิงมาขายบริการจริง จากการสืบสวนทราบว่าเหยื่อการค้ามนุษย์ คือ ด.ญ.หน่อย(นามสมมุติ) อายุ 13 ปี และ ด.ญ.สวย (นามสมมุติ)) อายุ 15 ปี

    ผกก.5.บก.ปคม.กล่าวต่อว่า ได้วางแผนล่อซื้อบริการทางเพศกับน.ส.ปอย ตกลงราคา 1,200 บาทต้อเด็ก 1 คน ก่อนนัดหมายกันที่โรงแรมม่านรูดทั้ง 2 แห่ง ถึงเวลาพบนายอ๊อดขี่รถจักรยานยนต์นำด.ญ.หน่อย มาส่งที่ห้องในโรงแรม พื้นที่ต.ปากน้ำปราณ เจ้าหน้าที่จึงแสดงตัวจับกุมนานอ๊อด พรัอมให้การช่วยเหลือเหยื่อเด็กสาวเอาไว้ได้

    อีกจุดเจ้าหน้าที่ได้เปิดห้องรอในโรงแรม พื้นที่ ต.เขาน้อย ถึงเวลานัดพบด.ญ.สวย เดินออกมาจากห้องด้านข้าง ได้ช่วยเหลือไว้ ส่วนในห้องที่เหยื่อเดินออกมา พบนายบิ๊กนั่งอยู่ จับกุมเอาไว้ได้

    สอบสวนนายอ๊อด รับว่าเป็นน้องชาย  น.ส.ปอย แม่เล้าหัวหน้าของกลุ่มค้าประเวณี ใน อ..ปราณบุรี จริง  ได้ค่าจ้างนำเด็กมาส่งครั้งละ 100 บาท ส่วนนายบิ๊กรับว่า ได้ค่าจ้างนำเด็กมาส่งครั้งละ 200 บาท ทั้งคู่จะคอยรับคำสั่งจากน.ส.ปอย ว่าจะให้ไปรับเด็กจากไหนและพาไปส่งที่ไหน ทำมาได้ประมาณ 1 ปี แล้ว

    ส่วนเหยื่อเด็กหญิง ทั้งคู่ เล่าว่า แต่ละครั้งจะถูกน.ส.ปอย หักค่านายหน้าคนละ 500 บาท และค่านำไปส่งอีกคนละ 1-2 ร้อยบาท เบื้องต้น แจ้งข้อหานายอ๊อดและนายบิ๊ก  นำตัวส่งกก.5.บก.ปคม.ดำเนินคดี พร้อมรวบรวมพยานหลักฐานเพื่อขออำนาจศาลออกหมายจับ น.ส.ปอย แม่เล้า รวมทั้งขยายผลหาผู้ที่เกี่ยวข้องต่อไป

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments