Thursday, April 18, 2024
More
    Homeข่าวเด่นรอบวันปอศ.ซิวสาวใหญ่หนีคดีจ้างมือปืนฆ่าผัว

    ปอศ.ซิวสาวใหญ่หนีคดีจ้างมือปืนฆ่าผัว

    ปอศ. รวบสาวใหญ่ ทั้งรักทั้งแค้น จ้างมือปืนฆ่าผัว รับทำไปเพราะความแค้น เนื่องจากความเจ้าชู้และชอบใช้ความรุนแรง

    วันที่ 15 มิ.ย.65 พล.ต.ต.พุฒิเดช บุญกระพือ ผบก.ปอศ. สั่งการ  พ.ต.อ.ไกรวิศท์ แสนทวีสุข ผกก.1 บก.ปอศ., พ.ต.ท.วีระพงษ์ หอมหวล รอง ผกก.1 บก.ปอศ. พ.ต.ต.สรัล ยศพลพิเนต สว.กก.1 บก.ปอศ.

    จับกุมนางเจริญศรี อายุ 41 ปี ข้อหาความผิดต่อชีวิต ลักทรัพย์ พรบ.อาวุธปืนฯ มีพฤติการณ์หลบหนี ไม่ไปศาลตามนัดเพื่อฟังคำพิพากษาศาลอุทรณ์ภาค 8 จับได้บริเวณหน้าร้านนวดแผนไทย แขวงท่าแร้ง เขตบางเขน กรุงเทพ

    พ.ต.อ.ไกรวิศท์ เปิดเผยว่า ชุดสืบสวนกก.1.ปอศ.สืบทราบเบาะแสว่านางเจริญศรี ผู้ต้องหาหลบหนี ไม่ไปศาลตามนัดเพื่อฟังคำพิพากษาศาลอุทรณ์ภาค 8 หนีมาพักอาศัยอยู่ย่านตลาดถนอมมิตร แขวงท่าแร้ง เขตบางเขน  สืบสวนหาข่าวจนทราบว่า หลบหนีมากว่า 8 ปี มาแฝงตัวมาเป็นหมอนวดแผนไทย  จึงได้จับกุมตัวไว้

    สอบถามรับสารภาพว่า อยู่กินกับสามีมา 11 ปี ก่อนเกิดเหตุ สามีเริ่มมีพฤติกรรมเจ้าชู้คบผู้หญิงไม่เลือกหน้า ทั้งยังนำเงินที่ตนหามาได้ไปให้ผู้หญิงอื่น เมื่อสามีรู้ว่าตนรู้ความจริงแต่นั้นมามักจะเกิดการทะเลาะและใช้กำลังทำร้ายร่างกายเป็นประจำ

    ถึงแม้จะรักและผูกพันธ์กับอดีตสามีแค่ไหน แต่ด้วยความกลัวที่ว่าวันหนึ่งจะถูกฆ่า เนื่องจากสามีพกปืนตลอดเวลา พฤติกรรมเข่นนี้เกิดขึ้นต่อเนื่องเป็นเวลานาน เกิดความแค้นสะสมวางแผนจ้างมือปืนหนึ่งแสนบาทมายิงอดีตสามีจนสำเร็จ  ได้เอาสร้อยคอทองคำหนัก 5 บาทและปืนของอดีตสามี  มาอยู่กรุงเทพฯ แฝงตัวมาประกอบอาชีพต่างๆ มากว่า 8 ปี จนกระทั่งถูกตำรวจจับกุมได้ เบื้องต้นนำตัวส่งศาลจังหวัดไชยา ดำเนินการตามกฏหมายต่อไป

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments