Friday, March 29, 2024
More
    Homeข่าวเด่นรอบวันปคม.บุกรวบแม่เล้ากระเทยแสบ นำเด็กนักเรียนค้ากามผ่านโปรแกรมไลน์

    ปคม.บุกรวบแม่เล้ากระเทยแสบ นำเด็กนักเรียนค้ากามผ่านโปรแกรมไลน์

    วันนี้ 28 มี.ค.60 เวลา 16.30 น.เจ้าหน้าที่ตำรวจกองบังคับการปราบปรามการค้ามนุษย์ ภายใต้การอำนวยการของ พล.ต.ต.กรไชย คล้ายคลึง ผบก.ปคม. โดยมี พ.ต.อ.จิรัฏฐ์ จึงภัทรนิษฐ์ ผกก.3 บก.ปคม. พ.ต.ท.พัชรดนัย การินทร์ พ.ต.ท.รุ่งเลิศ คันธจันทร์ พ.ต.ท.อาทิตย์ พุ่มทอง พ.ต.ท.ลิขิตถนอมเชื้อ พ.ต.ท.เรวัตร ไกรทอง ร.ต.อ.มานพ จันทร์เกิด ร.ต.อ.บรรลพ สมพงษ์ ร.ต.อ.วรพงษ์บูรณโภคา ร.ต.ท.พิทักษ์ จิตรราษฎร์ ด.ต.กำพล หาญแหง ด.ต.ชาญ มีช้าง ด.ต.ฤทธิชัย จุ่นปาน ด.ต.ภาวัฒพรสวัสดิ์ รัตนชัย ด.ต.ตฤณ ศรีแสง ด.ต.นิรุต ทิพย์นาง ด.ต.สังเวียน ว่องไว และ เจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจภูธรสว่างแดนดิน

    โดยมี พ.ต.อ.กวีศักดิ์ สุขบาง ผกก.สภ.สว่างแดนดิน พ.ต.ท.ณัฐพล เติมแก้ว พ.ต.ท.วิทยากรณ์ ษมากรวิฑิต พ.ต.ท.พัลลภ กลิ่นหอม ร.ต.อ.ประดิษฐ์ ทันจามสิทธิ์ ได้ร่วมกันจับกุมตัว นาย นัฐพงษ์ ยนอนันท์ อายุ 26 ปี ในข้อหาค้ามนุษย์ โดยมีพฤติการณ์ที่นายนัฐพงษ์ ได้นำผู้หญิง 2 คน มาเสนอขายบริการทางเพศผ่านทางเฟสบุ๊ค และทางแอพพิชั่นไลน์ จากสืบสวนติดตามของเจ้าหน้าที่ตำรวจกองกำกับการ 3 ได้สืบสวนขยายผลจนทราบว่านายนัฐพงษ์ฯจะมีพฤติการณ์นำเด็กผู้หญิงมาเสนอขายบริการทางเพศแก่ลูกค้าที่นิยมซื้อบริการทางเพศกับเด็กและเยาวชน ในพื้นที่สว่างแดนดินและพื้นที่ใกล้เคียงหลังจากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ติดต่อเพื่อขอชื้อบริการทางเพศ

    โดยนายนัฐพงษ์ ได้ นำน.ส.A(นามสมมุติ)อายุ20ปี และ ด.ญ.B(นามสมมุติ)อายุ17ปี (ทั้งสองคนกำลังศึกษาอยู่) มาเสนอขายบริการทางให้เจ้าหน้าที่ตำรวจที่ทำการล่อซื้อ ในรีสอร์ตแห่งหนึ่ง หลังจากนั้น เจ้าหน้าที่ตำรวจได้แสดงตัวเพื่อจับกุมนำส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป ทั้งนี้ ผู้บังคับการปราบปรามการค้ามนุษย์ ได้ประกาศสงครามกับการค้ามนุษย์และ ได้สั่งการให้ดำเนินการป้องกันและปราบปรามการค้่ามนุษย์ในทุกรูปแบบ และฝากประชาสัมพันธ์ให้พี่น้องประชาชน ได้ดูแลบุตรหลานของท่านว่ามีพฤติการณ์สุ่มเสี่ยงที่จะถูกชักชวนให้มีการค้าประเวณีหรือไม่ รวมถึงบุคคลที่จะซื้อบริการทางเพศจากเด็กและเยาวชน จะต้องมีความผิดและถูกลงโทษตามกฎหมายและให้ตระหนักถึงเรื่องศีลธรรมอันดีงาม โดยถือว่าเป็นผู้กระทำผิดกฎหมายและศีลธรรม พบเห็นการกระทำความผิด หรือ สุ่มเสี่ยงที่จะเกิดการกระทำความ โปรดแจ้งสายด่วน 1191 กองบังคับการปราบปรามการค้ามนุษย์

     

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments