Friday, April 26, 2024
More
    Homeข่าวเด่นรอบวันปคม.รวบนายหน้าลวงหญิงสาวผ่านเฟซบุ๊ก ส่งบังคับค้ากามฮ่องกง

    ปคม.รวบนายหน้าลวงหญิงสาวผ่านเฟซบุ๊ก ส่งบังคับค้ากามฮ่องกง

    วันที่ 19 พ.ค.66 พล.ต.ต.ศารุติ แขวงโสภา ผบก.ปคม. สั่งการ พ.ต.อ.ทนงศักดิ์ ปันไชย ผกก.1 บก.ปคม. พ.ต.ต.ธนกร จาวรุ่งวณิชสกุล สว.กก.1 บก.ปคม. จับกุม น.ส.คชาภา อายุ 44 ปี ข้อหา“สมคบค้ามนุษย์จากการค้าประเวณี, ร่วมกันเป็นธุระจัดหาค้าประเวณี ,เป็นธุระจัดหาเพื่อสนองความใคร่ของผู้อื่น โดยใช้อุบายหลอกลวงเหยื่อ, ร่วมกันบังคับผู้อื่นค้าประเวณี,ร่วมกันใช้อุบายหลอกลวง ขู่เข็ญส่งคนออกไปนอกราชอาณาจักร” ได้ที่บริเวณหน้าบ้านพักในพื้นที่ ต.แสนตอ อ.ท่ามะกา จ.กาญจนบุรี

    สืบเนื่องจากเมื่อต้นปีที่ผ่านมา  มีผู้เสียหายหญิงเข้าร้องขอความเป็นธรรม หลังได้สมัครหางานผ่านทางเฟซบุ๊กที่มีการโพสต์ประกาศรับคนไปทำงานที่เกาะฮ่องกง อ้างว่าเป็นงานนวด รายได้ดี จึงหลงเชื่อ แต่เมื่อเดินทางไปถึง กลับถูกบังคับให้ขายบริการทางเพศ

    หลังรับเรื่อง เร่งประสานข้อมูลกับทางการฮ่องกง สืบสวนขยายผลตรวจสอบ จนทราบว่ามีการทำกันเป็นขบวนการ  มีชาวฮ่องกงเป็นเจ้าของสถานที่ค้าประเวณี จนทางการฮ่องกงได้กวาดล้างจับกุมขบวนการดังกล่าวในพื้นที่จนเกิอบหมด คงเหลือบางส่วนที่เป็นชาวไทยหลบหนีมายังประเทศไทย

    ต่อมาชุดจับกุมทราบว่า น.ส.คชาภา หนึ่งในขบวนการทำหน้าที่เป็นนายหน้าหลอกลวงหญิงไทยส่งไปฮ่องกง อาศัยอยู่ในพื้นที่ จ.กาญจนบุรี  นำกำลังตามจับกุมตัวได้ สอบสวน ให้การปฏิเสธ นำตัวส่ง พนักงานสอบสวน กก.1 บก.ปคม. ดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments