Thursday, April 25, 2024
More
    Homeข่าวเด่นรอบวันต่างชาติประสบเหตุเรือชนประทับใจ ตม.ภูเก็ต ให้บริการต่อวีซ่าถึงโรงพยาบาล

    ต่างชาติประสบเหตุเรือชนประทับใจ ตม.ภูเก็ต ให้บริการต่อวีซ่าถึงโรงพยาบาล

    จากกรณีเหตุเรือสปีดโบ๊ทนำเที่ยว เกิดอุบัติเหตุชนเสาสัญญาณไฟกลางทะเล เหตุเกิดใกล้กับท่าเทียบเรืออ่าวฉลอง จ.ภูเก็ต เมื่อวันที่ 17 พ.ค.66 ส่งผลให้มีผู้ประสบภัย   37 ราย (เป็นชาวต่างชาติ 33 ราย และเป็นคนไทย 4 ราย)  เข้ารับการรักษาอยู่โรงพยาบาลวชิระภูเก็ต , โรงพยาบาลฉลอง , โรงพยาบาลดีบุก , โรงพยาบาลสิริโรจน์ , โรงพยาบาลกรุงเทพ , โรงพยาบาลมิชชั่น และโรงพยาบาล อบจ.ภูเก็ต

    วันที่19​ พ.ค.66 ภายใต้การอำนวยการของ พล.ต.ท.ภาคภูมิภิภัทฒ์ สัจจพันธุ์ ผบช.สตม. , พล.ต.ต.พันธนะ นุชนารถ รอง ผบช.สตม. , พล.ต.ต.ประพันธ์ศักดิ์ ประสานสุข ผบก.ตม.6 โดย พ.ต.อ.ธเนศ​ สุขชัย​ ผกก.ตม.จว.ภูเก็ต ​ มอบหมาย​ ​ พ.ต.ต.หญิง​ ธนันณัฏฐ์​ ศรีสุวรรณ​ สว.ฯ​ ปฏิบัติ​ราชการ​ ตม.จว.ภูเก็ต​ เข้าเยี่ยมติดตามอาการชาวต่างชาติที่ประสบอุบัติเหตุ พร้อมทั้งอำนวยความสะดวกในการขออยู่ต่อในอาณาจักรกรณีที่ต้องรักษาตัวต่อเนื่อง

    ได้แจ้งกับทุกโรงพยาบาลให้ทราบว่า หากมีต่างชาติท่านใดที่แพทย์ลงความเห็นแล้วว่าจะต้องรักษาตัวต่อเนื่อง และมีความประสงค์ที่จะขออยู่ต่อในราชอาณาจักร​ ให้โรงพยาบาล ประสานมายัง​ ตม.จว.ภูเก็ต ได้โดยตรง (พ.ต.ต.หญิง​ ธนันณัฏฐ์ฯ เป็นผู้ติดต่อประสานงาน)

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments