Wednesday, April 24, 2024
More
    Homeข่าวเด่นรอบวันปคม.รวบ2พ่อลูกลวงสาวค้ากามบาห์เรน

    ปคม.รวบ2พ่อลูกลวงสาวค้ากามบาห์เรน

    ปคม.รวบ ดร.วาชิ เจ้าของแบรนด์ตะวันหมูปิ้ง พร้อมพ่อ ลวงสาวค้ากามบาห์เรน ขายตัวไม่ได้ค่าแรง จนเหยื่อสุดทนหนีแจ้งตำรวจ

    บ่ายวันที่ 24 พ.ค.65 พล.ต.ต.วิวัฒน์ คำชำนาญ ผบก.ปคม. สั่งการพ.ต.อ.สุรพงษ์ ชาติสุทธิ์ รอง ผบก.ปคม. พ.ต.อ.ทนงศักดิ์ ปันไชย ผกก.1 บก.ปคม. พ.ต.ท.วศิน พันปี สว.กก.1 บก.ปคม.

    นำกำลังจับกุมนายวิริยะ อายุ 54 ปี และ ดร.วชิราภรณ์ หรือ ดร.วาชิ อายุ 37 ปี ข้อหาร่วมกันค้ามนุษย์ โดยเป็นธุระจัดหา พามาจากหรือส่งไปยังที่ใด ซึ่งบุคคลใด โดยฉ้อฉลหลอกลวง เพื่อแสวงหาประโยชน์โดยมิชอบจากการค้าประเวณีฯ จับได้ที่ริมถนน ซอยตากสิน 4 แขวงบางยี่เรือ เขตธนบุรี กทม.

    เมื่อต้นปี 2558 นายวิริยะ และ น.ส.วชิราภรณ์ หรือ ดร.วาชิ สองพ่อลูก  มีพฤติการณ์ชักชวนเหยื่อหญิงสาวหน้าตาดีไปทำงานค้าประเวณีแฝงตามร้านนวดแผนไทย ประเทศบาห์เรน อ้างรายได้ดี ค่าตอบแทนสูง

    ประกอบกับเป็นบุคคลที่มีชื่อเสียงทางสังคมแวดวงนักธุรกิจ เป็นทั้งเจ้าของกิจการโฮสเทล และ บริษัทไมโครไฟแนนซ์ หลายแห่ง รวมถึงยังเป็นเจ้าของกิจการตะวันหมูปิ้ง ผู้จำหน่ายหมูปิ้งรายใหญ่ของประเทศ มีรายได้มหาศาล

    อีกทั้งยังเคยได้รับรางวัล “เทพสตรี” ครั้งที่ 3  (สตรีต้นแบบตัวอย่าง ) ประจำปี พ.ศ.2562 ทำให้มีผู้หลงเชื่อสมัครติดต่อไปทำงาน

    แต่เมื่อผู้เสียหายไปถึงประเทศบาห์เรน  ไม่ได้รับค่าจ้างตามที่ตกลงกันไว้ อ้างเป็นการทำงานใช้หนี้ค่าดำเนินการ  หลบหนีออกมาขอความช่วยเหลือ จนเดินทางกลับประเทศไทยได้ในที่สุด  นำเรื่องแจ้งความพนักงานสอบสวน กก.1 บก.ปคม. กระทั่งจับกุมทั้ง 2 รายได้
    สอบสวนทั้งคู่ ให้การปฏิเสธ ไม่ขอให้รายละเอียดใดๆ

    เจ้าหน้าที่แจ้งข้อกล่าวหาตามหมายจับ นำตัวส่ง กก.1 บก.ปคม. ดำเนินคดีต่อไป

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments