Wednesday, April 24, 2024
More
    Homeข่าวเด่นรอบวันป.ร่วมสืบจังหวัดพัทลุงรวบ9 ผู้ต้องหาช่วย ฉุย รักจันทร์ หนี

    ป.ร่วมสืบจังหวัดพัทลุงรวบ9 ผู้ต้องหาช่วย ฉุย รักจันทร์ หนี

    กองปราบ เปิดปฏิบัติการปิดล้อมตรวจค้น 13 เป้าหมาย ในพื้นที่ภาคใต้ เช็คบิลเครือข่ายช่วยเหลือแก๊ง “ฉุย รักจันทร์ “ ออกจากพื้นที่ จ.พัทลุง มาหลบอยู่ที่กรุงเทพ

    เช้าวันที่ 24 พ.ค.65 กองปราบเปิดปฏิบัติการทลายเครือข่าย “ฉุย เขาจันทร์” ในพื้นที่ภาคใต้ พ.ต.อ.พงศ์ปณต ชูแก้ว ผกก.6.บก.ป.ร่วมกับพ.ต.อ.ยศวรรธน์ กระจ่างวงศ์ ผกก.สส.ภ.จว.พัทลุง นำกำลังร่วมกันตรวจค้นพื้นท่ี เป้าหมาย 13 จุดในจังหวัดพัทลุงและจังหวัดสงขลา

    เบื้องต้นเชิญตัวกลุ่มบุคคลต้องสงสัยที่เป็นคนใกล้ชิด และ กลุ่มเครือข่ายยาเสพติด 9 คน ที่พบหลักฐานว่าให้การช่วยเหลือนายจำรัส กับพวก ขณะหลบหนีการจับกุม มาแจ้งข้อกล่าวหาตามความผิด มาตรา 189 “ผู้ใดช่วยผู้อื่นซึ่งเป็นผู้กระทำความผิด หรือเป็นผู้ต้องหาว่ากระทำความผิด อันมิใช่ความผิดลหุโทษ เพื่อไม่ให้ต้องโทษ โดยให้พำนักแก่ผู้นั้น โดยซ่อนเร้นหรือโดยช่วยผู้นั้นด้วยประการใดเพื่อไม่ให้ถูกจับกุม”

    ขณะที่เจ้าหน้าที่เข้าตรวจค้นบ้านนายธีระศักดิ์ อายุ 29 ปี ในจ.สงขลา   1 ใน 9 ผู้ต้องสงสัยที่ถูกเชิญตัวมารับทราบข้อกล่าวหานั้น  ตรวจพบยาบ้า 141 เม็ดในบ้านพัก  ยึดไว้เป็นหลักฐาน

     

    แจ้งข้อกล่าวหาเพิ่มเติมนายธีระศักดิ์ อีก 1 ข้อหา ตามฐานความผิดฐาน “มียาเสพติดให้โทษประเภท 1 ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่าย”

    นอกจากนี้ยังได้จับกุมผู้ต้องหากระทำความผิดซึ่งหน้า 2 ราย คือ นายพีระพล อายุ 29 ปี และ นายพุฒิพงศ์ อายุ 20 ปี 2ชาว จ.พัทลุง พร้อมปืน 2 กระบอก เป็นปืนไทยประดิษฐ์และปืนลูกซองยาว พร้อมเครื่องกระสุน และ ยาเสพติดอีกจำนวนหนึ่ง

    แจ้งข้อหา “มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต และ มียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (เมทแอมเฟตามีน) ไว้ในครอบครอง”นำตัวส่ง สภ.ป่าบอน จ.พัทลุง ดำเนินคดีต่อไป

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments