Saturday, April 27, 2024
More
    Homeข่าวเด่นรอบวันปคม.ล็อกแม่เล้าสาวสองค้ากามออนไลน์เด็กสาว17ปี

    ปคม.ล็อกแม่เล้าสาวสองค้ากามออนไลน์เด็กสาว17ปี

    ปคม.รวบแม่เล้าออนไลน์โพสต์ขายบริการทางเพศเด็กในพื้นที่ จ.ยะลา

    วันที่ 29 มี.ค.67 พล.ต.ต.ศารุติ แขวงโสภา ผบก.ปคม.สั่งการ พ.ต.อ.ณัฐพงษ์ เกิดเอี่ยม ผกก.6 บก.ปคม. พ.ต.ท.ปรีชา ศรีใส สว.กก.6 บก.ปคม.,พ.ต.ท.ชรัส มีล้ำ สว.กก.6 บก.ปคม.

    จับกุม นายอาฮาหมัด   อายุ 25 ปี สาวสอง ข้อหา “ค้ามนุษย์โดยแสวงหาประโยชน์จากการค้าประเวณี, เป็นธุระจัดหาฯ ล่อไป หรือชักพาไปเพื่อให้บุคคลนั้นกระทำการค้าประเวณีแก่บุคคลอายุไม่เกินสิบแปดปี, เพื่อสนองความใคร่ของผู้อื่น เพื่อการอนาจารฯ,ชักจูง ยุยง ส่งเสริม หรือยินยอมให้เด็กประพฤติตนไม่เหมาะสมอันเป็นการแสวงหาประโยชน์โดยมิชอบจากเด็กและกระทำการอันมีลักษณะลามกอนาจารเพื่อให้ได้มาซึ่งค่าตอบแทนหรือเพื่อการใด” ได้บริเวณลานจอดรถ ภายในคอนโดมีเนียมในพื้นที่แขวงคลองเตยเหนือ เขตวัฒนา กทม.

    สืบเนื่องจากเจ้าหน้าที่ได้สืบทราบว่า มีสื่อสังคมออนไลน์ แพลตฟอร์ม X  ใช้ชื่อบัญชีว่า “นู๋ดา” ได้โพสต์ขายบริการทางเพศหญิงอายุต่ำกว่า 18 ปี ในพื้นที่ จ.ยะลา จึงวางแผนติดต่อล่อซื้อ ก่อนจะช่วยเหลือน.ส.หน่อย (นามสมมติ) อายุ 17 ปี พร้อมประสาน สำนักงานพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ (พม.) คุ้มครองและคัดแยกผู้เสียหายจากการค้ามนุษย์

    จากนั้นได้รวบรวมพยานหลักฐานขอศาลออกหมายจับผู้ต้องหาไว้ กระทั่งสืบทราบว่านายอาฮาหมัด หลบหนีมาอยู่ใน กทม.จึงตามจับกุมได้ สอบสวนผู้ต้องหารับสารภาพนำตัวส่ง กก.6 บก.ปคม. ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments