Saturday, April 27, 2024
More
    Homeข่าวเด่นรอบวันหนุ่มซื้อยาบ้ามาเสพเจอสายตรวจตกใจซิ่งจยย.หนีแต่ไม่รอด

    หนุ่มซื้อยาบ้ามาเสพเจอสายตรวจตกใจซิ่งจยย.หนีแต่ไม่รอด

    รวบหนุ่มซื้อยาบ้าไว้เสพ ตกใจเจอตำรวจขับหนีแต่ไม่รอดสายตรวจสายไหมไล่กวดจับได้

    เมื่อเวลา 12.00 น. วันทึ่ 29 มีนาคม67 พล.ต.ต.อรรถพล อนุสิทธิ์ ผบก.น.2  รับรายงานจาก พ.ต.อ.รังสรรค์ สอนสิงห์ ผกก.สน.สายไหม พ.ต.ท.สัญชัย คีรีรัตน์ รอง ผกก.ป. สน.สายไกม โดย พ.ต.ท.วุฒิชัย บุญยู้ สวป.สน.สานไหม ร.ต.อ.พงศ์พัฒน์ เกิดนพนันท์ รอง สวป.สน.สายไหม พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ ฝ่ายป้องกันปราบปราม

    ร่วมกันจับกุมนายศักดิ์ชัย อายุ 26 ปี พร้อมของกลาง ยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า) 60 เม็ด  จับกุมได้บริเวณถนนจันทรุเบกษา แขวงสายไหม เขตสายไหม กทม. เวลาประมาณ 21.00 น. ( 28 มี.ค. ) ที่ผ่านมา

    การจับกุมครั้งนี้สืบเนื่องจาก เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ สน.สายไหม กำลังออกตรวจพื้นที่รับผิดชอบ พบรถจักรยานยนต์ขับผ่านไปในลักษณะท่าทางพิรุธ  ได้เรียกให้หยุดขอตรวจสอบ แต่ผู้ถูกจับได้เร่งเครื่องพยายามขับหลบหนี เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจไล่ติดตามกระชั้นชิด จนสามารถควบคุมตัวไว้ได้  ตรวจค้นพบยาบ้า 60 เม็ดซุกซ่อนในกระเป๋า ยึดไว้เป็นหลักฐาน

    สอบถามยอมรับว่าซื้อมาจากนายต้า อายุ19 ปีราคาเม็ดละ 20 บาท เพื่อเอาไว้เสพ ทึ่หนีเพราะตกใจไม่คิดว่าจะขับมาเจอเจ้าหน้าที่จึงรีบขับผ่สนไป ไม่คิดว่าตำรวจจะขับตาม

    เบื้องต้นเจ้าหน้าที่แจ้งข้อหา มียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า) ไว้ในความครอบครองโดยผิดกฎหมาย, เสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า) โดยผิดกฎหมาย, เป็นผู้ขับขี่เสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า) โดยฝ่าฝืนต่อกฎหมาย ก่อนนำตัวพร้อมของกลาง ส่งพนักงานสอบสวน สน.สายไหม เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments