Monday, May 13, 2024
More
    Homeข่าวเด่นรอบวันปคม.ล็อกแม่เล้าออนไลน์ค้าประเวณีเด็ก

    ปคม.ล็อกแม่เล้าออนไลน์ค้าประเวณีเด็ก

     

    วันที่ 3 ธ.ค.65 พล.ต.ต.ศารุติ แขวงโสภา ผบก.ปคม. สั่งการ พ.ต.อ.มนูญ แก้วก่ำ ผกก.3 บก.ปคม. พ.ต.ท.เอนก บุญตา, พ.ต.ต.เชษฐ์ศุภากร พิริยะพงษ์พันธ์ สว.กก.3 บก.ปคม.นำกำลังจับกุม น.ส.ปภาดา อายุ 22 ปี ได้ที่รีสอร์ตแห่งหนึ่งใน ต.อรพิมพ์ อ.ครบุรี จ.นครราชสีมา

    หลังสืบทราบว่า น.ส.ปภาดา ได้โพสต์ขายประเวณีเด็กอายุต่ำกว่า 18 ปี ในทวิตเตอร์  ให้สายลับติดต่อขอซื้อบริการเด็ก 2 คน เป็นเงิน 1,500 บาทต่อคน นัดหมายที่รีสอร์ต ดังกล่าว

    เมื่อถึงเวลาพบ น.ส.ปภาดา มาพร้อมกับ น.ส.ติ๋ม อายุ 16 ปี และ น.ส.ตัอย อายุ 18 ปี (นามสมมติทั้ง2คน) ได้แสดงตัวจับกุม น.ส.ปภาดา และช่วยเหลือเหยื่อค้ามนุษย์ทั้งสอง  ส่งมอบให้ เจ้าหน้าที่สำนักงานพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัดนครราชสีมา พาตัวไปคุ้มครองสวัสดิภาพเด็กที่บ้านนารีสวัสดิ์ จังหวัดนครราชสีมา ต่อไป

    สอบสวน น.ส.ปภาดารับสารภาพว่า  สร้างบัญชีทวิตเตอร์เพื่อการค้าประเวณี  มีเด็กหญิงอายุต่ำกว่า 18 ปี อยู่ในสังกัดประมาณ 6 คน ทั้งนี้ได้ชักจูงเด็กมาค้าประเวณีมาตั้งแต่เดือนพฤษภาคม 65  ได้เงินส่วนแบ่งครั้งละ 500 บาท

    เบื้องต้นแจ้งข้อหา “ค้ามนุษย์  โดยการแสวงหาประโยชน์จากการค้าประเวณีเด็กฯ , เป็นธุระจัดหา, บังคับ ขู่เข็ญ ชักจูง ส่งเสริม ให้เด็กประพฤติตนไม่เหมาะสมฯ , โฆษณาหรือชักชวน เพื่อการค้าประเวณีของผู้อื่น, เป็นธุระจัดหา เพื่อให้บุคคลนั้นกระทำการค้าประเวณีฯ”นำตัวส่ง กก.3 บก.ปคม. ดำเนินคดี  และจะขยายผลไปยังผู้ซื้อบริการเด็กต่อไป

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments