Friday, May 3, 2024
More
    Homeข่าวเด่นรอบวันปคม.ล็อก2แม่เล้าบ้านโป่งลวงเด็ก15 ค้าประเวณี

    ปคม.ล็อก2แม่เล้าบ้านโป่งลวงเด็ก15 ค้าประเวณี

    ปคม.บุกรวบแก๊งค้ามนุษย์ ปลุกสาว 15 ปี จากที่นอนหลอกพามาขายตัวในโรงแรมที่บ้านโป่ง ตำรวจบุกช่วยทัน

    วันที่ 24 มิ.ย. พล.ต.ต.ศารุติ แขวงโสภา ผบก.ปคม.สั่งการ  พ.ต.อ.กึกก้อง ดิศวัฒน์ ผกก.5 บก.ปคม.พ.ต.ท.เกริก เสนาะสำเนียง รอง ผกก.5 บก.ปคม.พ.ต.ท.ปริญญา รักษาแก้ว สว.กก.5 บก.ปคม. พร้อมกำลัง

    จับกุม น.ส.เสาวลักษณ์ อายุ 29 ปี และน.ส.ญานิสา อายุ 26 ปี ข้อหา “ค้ามนุษย์โดยการแสวงหาประโยชน์โดยมิชอบจากการค้าประเวณีเด็กฯ, ติดต่อชักชวน แนะนำตัว ติดตามหรือรบเร้าบุคคลตามถนน หรือสาธารณะสถาน อันน่าอับอาย หรือเดือดร้อนรำคาญฯ “ จับได้ภายในโรงแรมพื้นที่ ต.ปากแรต อ.บ้านโป่ง จ.ราชบุรี

    สืบเนื่องจากเจ้าหน้าที่ กก.5.บก.ปคม. พบผู้โพสต์ขายบริการทางเพศเด็กอายุต่ำกว่า 18 ปี จากสื่อสังคมออนไลน์ในพื้นที่ของจ.ราชบุรี ก่อนติดต่อล่อซื้อไปยัง น.ส.เสาวลักษณ์ นายหน้าที่จัดส่งภาพถ่ายของน.ส.ญานิสา และน.ส.เอ (นามสมมติ) อายุ 15 ปี มาให้ พร้อมตกลงค่าบริการคนละ 1,200 และ 1,300 บาท นัดเจอกันที่โรงแรมดังกล่าว โดยให้สายลับเข้าไปเปิดห้องพักในโรงแรมไว้

    ต่อมาถึงเวลานัดหมายพบ น.ส.เสาวลักษณ์ ขี่รถจักรยานยนต์พาน.ส.ญานิสาและ น.ส.เอ มาส่งที่ห้องพักตามนัดหมาย  หลังจากจ่ายเงินค่าตัว 2,500 บาทแล้ว เจ้าหน้าที่แสดงตัวเข้าจับกุม น.ส.เสาวลักษณ์ และ น.ส.ญานิสา พร้อมช่วยเหลือ น.ส.เอ เหยื่อจากการค้าประเวณีเด็กเอาไว้ได้

    สอบสวน น.ส.เสาวลักษณ์และน.ส.ญานิสา ให้การรับสารภาพ ส่วนน.ส.เอ ให้การว่าไม่ได้ตั้งใจจะมาขายบริการ ขณะนอนหลับอยู่ที่บ้านพัก น.ส.เสาวลักษณ์ เป็นพี่ที่รู้จักกันมาก่อน ได้ขี่รถจยย.มาชวนไปด้วยกัน เมื่อมาถึงโรงแรมถึงรู้ว่าถูกพามาขายบริการ กระทั่งเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าช่วยเหลือนำตัวผู้ต้องหาส่ง พนักงานสอบสวน กก.5 บก.ปคม.ดำเนินคดีต่อไป

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments