Wednesday, May 8, 2024
More
    Homeข่าวเด่นรอบวันปคม.ล็อก2 หนุ่ม Sex Creator ค้ามนุษย์

    ปคม.ล็อก2 หนุ่ม Sex Creator ค้ามนุษย์


    วันที่ 2 ก.พ.66 พล.ต.ต.ศารุติ แขวงโสภา ผบก.ปคม., สั่งการ พ.ต.อ.พัฒนพงศ์ ศรีพิณเพราะ ผกก.2 บก.ปคม. พ.ต.ท.ปฐมพงศ์ มีอยู่ พ.ต.ท.พัฒน์ชพล มีนวลสิน สว.กก.2 บก.ปคม
    .

    จับกุม นายวิทยา อายุ 25 ปี และ นายเสกสรรค์ อายุ 19 ปี ข้อหา ค้ามนุษย์โดยการแสวงหาประโยชน์จากการเผยแพร่วัตถุหรือสื่อลามก เด็กอายุเกินสิบห้าปีแต่ไม่ถึงสิบแปดปี, พรากผู้เยาว์อายุมากกว่าสิบห้าปีแต่ยังไม่เกินสิบแปดปีไปเสียจากบิดามารดาเพื่อการอนาจาร, ค้า หรือแจกจ่ายซึ่งสื่อลามกอนาจารเด็ก, ชักจูงส่งเสริมให้เด็กประพฤติตนไม่สมควร, ใช้ ชักจูง ยุยง ส่งเสริม ให้เด็กกระทำการอันมีลักษณะลามกอนาจาร”

    จับกุมนายวิทยา ได้ภายในซอยรัชดาภิเษก 36 เขตจตุจักร กรุงเทพฯ และ จับกุมนายเสกสรรค์ ได้ที่ คอนโดฯ ย่านรังสิต-คลองหนึ่ง อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี

    ​สืบเนื่องจากตำรวจ กก.2.บก.ปคม.ได้รับเบาะแสว่าผู้ต้องหาทั้งสองราย มีพฤติกรรมล่อลวงเด็กหนุ่มอายุต่ำกว่า 18 ปี มาร่วมหลับนอนก่อนแอบถ่ายคลิปขณะร่วมเพศแล้วนำไปโพสต์ขายในช่องทางกลุ่มไลน์ลับ และทาง Onlyfans
    ชุดจับกุมรวบรวมพยานหลักฐานขออำนาจศาลออกหมายจับและจับกุมผู้ต้องหาทั้งสองไว้ได้ 

    สอบสวนทั้งคู่รับสารภาพ  นายเสกสรรค์ ให้การว่า เปิดกลุ่มไลน์ลับ คิดค่าสมัครเข้ากลุ่มคนละ 200 บาท มีสมาชิกอยู่ประมาณ 200 ราย มีเงินรายได้จากการเปิดกลุ่มลับและจากเว็บไซต์ Onlyfans นับแสนบาท

    พร้อมยอมรับอีกว่าเหยื่อส่วนใหญ่จะเป็นเด็กหนุ่มที่เป็นเน็ตไอดอล มีชื่อเสียงในสื่อสังคมออนไลน์ ทั้งนี้เพื่อหวังให้มีผู้สนใจสมัครมาเป็นสมาชิกในกลุ่มที่ตนเป็นแอดมิน

    ส่วนนายวิทยา ให้การว่า คิดค่าสมัครเข้ากลุ่มไลน์ลับคนละ 500 บาท มีสมาชิกกว่า 100 ราย  ใช้วิธีชักชวนวัยรุ่นชายที่เป็นกลุ่ม LGBTQ ตามทวิตเตอร์ หากสนใจและตกลงกันได้จะนัดมามีเพศสัมพันธ์ และแอบบันทึกภาพเคลื่อนไหวไว้ เพื่อนำไปลงในกลุ่มที่ตนเป็นแอดมิน พร้อมยอมรับว่ายังเสนอค้าประเวณีทางเพศให้กับผู้อื่นอีกด้วย เบื้องต้นนำตัวส่ง พนักงานสอบสวน กก.2 บก.ปคม. ดำเนินการตามกฎหมาย


    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments