Monday, May 6, 2024
More
    Homeข่าวเด่นรอบวันปทส.จับตามหมาย โพสต์ตุ๋นขายบ้านไม้

    ปทส.จับตามหมาย โพสต์ตุ๋นขายบ้านไม้

     

    วันที่20ต.ค.65  พล.ต.ต.วัชรินทร์ พูสิทธิ์ ผบก.ปทส. พ.ต.อ.อรุณ วัชรศรีสุกัญยา รอง ผบก.ปทส. พ.ต.อ.วันพิชิต วัฒนศักดิ์มณฑา ผกก.6 บก.ปทส. เจ้าหน้าที่ชุดจับกุม นำโดย พ.ต.ต.อภิชาต อินยอด สว.กก.6 บก.ปทส.ร.ต.ท.พงษ์ศักดิ์ ด้วงคำ รองสว.(ป) กก.6 บก.ปทส.ร.ต.ต.สรรเสริญ ขาวขำ รอง สว.(ป) กก.6 บก.ปทส., ร.ต.ต.ธีรัชฤกติ แก้วขาว รองสว.(ป) กก.6 บก.ปทส.

    ร่วมกันจับกุมนายศุกฤกษ์  อายุ 30 ปี ผู้ต้องหา ชาวจ.พัลุง  ตามหมายจับศาลจังหวัด
    ประจวบคีรีขันธ์ ที่ 93/2564 ลงวันที่ 18 สิงหาคม 2564 ต้องหาว่ากระทำความผิดฐาน “ฉ้อโกงทรัพย์”จับกุม ได้ที่ศาลโรงพระ ริมคลองลำป้า บ้านสวนดอกไม้ ต.ลำป้า อ.เมือง จ.พัทลุง

    พฤติการณ์การกระทำความผิด ก่อนเกิดเหตุ ผู้ต้องหาใช้เฟซบุ๊คที่ชื่อว่า ” บ้านลูกปัดมโนราห์ นครศรีธรรมราช” โพสต์ขายบ้านไม้เก่าทรงไทยมีใต้ถุนสูง ในราคา 50,000 บาท  ผู้เสียหายติดต่อพูดคุยจนหลงเชื่อ  ติดต่อซื้อขายบ้านไม้เก่าทรงไทย โดยมีค่ารื้อถอนบ้านเพิ่มมาอีก 10,000 บาท รวมเป็นเงิน 60,000 บาท โอนไปยังบัญชีธนาคารกรุงไทยเลขที่บัญชี 8220498501 ซื่อบัญชี นายศุภฤกษ์  

    แต่เมื่อโอนเงินไปแล้ว  ก็ไม่ยอมรื้อถอนบ้านไม้เก่าให้ และบ่ายเบี่ยงมาตลอด ผู้เสียหายเดินทางไปดูบ้านไม้ทรงไทย พบว่าไม่มีบ้านดังกล่าวอยู่แล้ว  เชื่อว่าถูกหลอก  มาแจ้งความร้องทุกข์ดำเนินคดี จากการตรวจสอบของเจ้าหน้าที่ชุดจับกุมพบว่าผู้ต้องหาได้กระทำความผิดหลายครั้ง และมีผู้เสียหายที่ได้รับความเสียหายหลายคน

    ชั้นจับกุมผู้ต้องหา ให้การปฏิเสธตลอดข้อกล่าวหาส่งพนักงานสอบสวน สภ.บางสะพาน จ.ประจวบคีรีขันธ์  ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments