Sunday, May 19, 2024
More
    Homeข่าวเด่นรอบวันปทส.ล็อกหนุ่มแสบตุ๋น4ล.อ้างลงทุนร่วมนายทุนดูไบทำธุรกิจโรงแรม-ท่าเรือยอร์ช

    ปทส.ล็อกหนุ่มแสบตุ๋น4ล.อ้างลงทุนร่วมนายทุนดูไบทำธุรกิจโรงแรม-ท่าเรือยอร์ช

    “รวบจอมตุ๋นอ้างนายทุนดูไบหลอกลงทุนหรู ท่าเรือยอร์ช์-โรงแรม และสัมปทานรถโดยสาร เหยื่อเสียหาย4ล้าน สารภาพใช้ไปหมดแล้ว”

    วันที่ 21 ก.ค.66 พล.ต.ต.วัชรินทร์ พูสิทธิ์ ผบก.ปทส.สั่งการให้ พ.ต.อ.อรุณ วชิรศรีสุกัญยา รอง ผบก.ปทส.พ.ต.อ.วิศิษฐ์ พลบม่วง ผกก.1 บก.ปทส.พ.ต.ต.สรัล ยศพลพิเนต สว.กก.1 บก.ปทส.นำกำลังเข้าจับกุมนายธนวัฒน์ (สงวนนามสกุล) อายุ 50 ปี ข้อหา “ร่วมกันฉ้อโกง” ตามหมายจับศาลจังหวัดชุมพร ที่ 77/2563 ลงวันที่ 15 ก.ค.2563 ได้บริเวณริมถนนพระราม 6 แขวงพญาไท เขตพญาไท กรุงเทพฯ

    จากการจับกุมทราบว่า เมื่อปี2562 นายธนวัฒน์ร่วมกับพรรคพวก อ้างตัวเป็นนักธุรกิจและทนายความ เข้าตีสนิทผู้เสียหาย ก่อนออกอุบายว่า พวกตนมีนายทุนมาจากประเทศดูไบ ซึ่งรัฐบาลให้การสนับสนุน ชักชวนผู้เสียหายให้มาร่วมลงทุนทำธุรกิจโรงแรม ท่าจอดเรือยอร์ช และประมูลสัมปทานรถโดยสารประจำทางที่เกาะสมุย จ.สุราษฎร์ธานี

    ผู้เสียหายก็หลงเชื่อร่วมลงทุนไปด้วย 4 ล้านบาท แต่จากนั้นก็ไม่เห็นความคืบหน้าใดๆ เมื่อตรวจสอบข้อเท็จจริง ก็พบว่าน่าจะถูกหลอกแน่ จึงเข้าแจ้งความที่สภ.เมืองชุมพร จนมีการออกหมายจับเอาไว้

    ต่อมาเจ้าหน้าที่ชุดจับกุม สืบทราบว่า นายธนวัฒน์ที่อยู่ระหว่างหลบหนี จะมาทำธุระที่ย่านถนนพระราม 6 เขตพญาไท จึงเข้าตรวจสอบและจับกุมดังกล่าว สอบสวน นายธนวัฒน์ ยอมรับสารภาพว่า หลอกเอาเงินจากผู้เสียหายมาจริงๆ และก็ใช้ไปจนหมดแล้วด้วย หลังรู้ว่าถูกออกหมายจับ ก็เลยหลบหนีเรื่อยมา จนกระทั่งถูกตามจับกุมได้ในที่สุด  ควบคุมตัวผู้ต้องหาส่งศาลจังหวัดชุมพร ดำเนินคดีต่อไป

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments