Thursday, April 25, 2024
More
    Homeข่าวเด่นรอบวันปพ.จับพ่อหื่นข่มขืนลูกแท้ๆ

    ปพ.จับพ่อหื่นข่มขืนลูกแท้ๆ

    วันที่ 25 ต.ค.64 พล.ต.ท.จิรภพ ภูริเดช ผบช.กพล.ต.ต.ภูมินทร์ พุ่มพันธุ์ม่วง ผบก.ปฏิบัติการพิเศษ (บก.ปพ)

    สั่งการ  พ.ต.อ.อภิสัณฐ์ ไชยรัตน์ ผกก.วิเคราะห์ข่าวและเครื่องมือพิเศษ บก.ปพ. พ.ต.ต.ปฐมพงศ์ ทองจำรูญ สว.กก.วิเคราะห์ข่าวฯ บก.ปพ

    นำกำลังจับกุมนายเอก อายุ 43 ปี ข้อหาข่มขืนกระทำชำเราเด็กอายุไม่เกิน 13 ปี ซึ่งมิใช่ภรรยาของตน จับได้ที่บริเวณหน้าโรงเรียนท่าวุ้ง อ.ท่าวุ้ง จ.ลพบุรี

    สืบเนื่องจากเมื่อปี 2546 นายเอก ยังอยู่กินกับนางสมศรี (นามสมมติ) จนเมื่อต้นปี47 นายเอกถูกจับข้อหามียาเสพติดไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่าย ถูกศาลพิพากษาจำคุก

    ระหว่างอยู่ในคุก นางสมศรีได้คลอดลูกสาวชื่อ ด.ญ.นิ้ง (นามสมมติ) ก่อนจะไปได้แฟนใหม่ โดยนำลูกสาวไปให้สถานสงเคราะห์ศูนย์ประชาบดี จ.สิงห์บุรี เป็นผู้ดูแล

    ต่อมาหลังนายเอกพ้นโทษไปรับด.ญ.นิ้ง มาเลี้ยงดูแทน ขณะนั้นเด็กมีอายุ 6 ขวบ พักอยู่ด้วยกันที่บ้านใน อ.เมืองสิงห์บุรี จนกระทั่งเด็กมีอายุ 12 ปี

    คืนวันเกิดเหตุ เดือนมิ.ย.60นายเอกเห็นลูกสาว นอนอยู่เพียงลำพังใช้กำลังปลุกปล้ำข่มขืนจนสำเร็จความใคร่ พร้อมข่มขู่ไม่ให้นำเรื่องไปบอกใคร

    แต่พอเช้าวันรุ่งขึ้น เด็กรีบหลบหนีไปหาน้าสาวเล่าเรื่องที่เกิดขึ้น และพาเข้าแจ้งความไว้ที่ สภ.เมืองสิงห์บุรี ส่วนนายเอก หลบหนีออกจากพื้นที่กระทั่งมาถูกเจ้าหน้าที่จับกุมตัวได้

    สอบสวนให้การปฏิเสธ พร้อมบอกว่า ด.ญ.นิ้ง เป็นลูกสาวแท้ๆ คลอดระหว่างที่ตนถูกจำคุก หลังพ้นโทษไปรับมาดูแล  ไม่เคยก่อเหตุบัดสีตามที่ถูกกล่าวหาแต่อย่างใด ไม่รู้ว่าทำไมลูกสาวไปบอกคนอื่นว่าถูกข่มขืนแบบนี้ นำตัวส่ง สภ.เมืองสิงห์บุรี ดำเนินคดี

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments