Wednesday, April 24, 2024
More
    Homeข่าวเด่นรอบวันปพ.รวบหนุ่มอ้างเป็นโมเดลลิ่งหลอกเด็กถ่ายคลิปโป๊

    ปพ.รวบหนุ่มอ้างเป็นโมเดลลิ่งหลอกเด็กถ่ายคลิปโป๊

    วันที่ 18 ก.พ. พล.ต.ต.ภูมินทร์ พุ่มพันธุ์ม่วง ผบก.ปฏิบัติการพิเศษ สั่งการพ.ต.อ.อภิสัณฐ์ ไชยรัตน์ ผกก. วิเคราะห์ข่าวและเครื่องมือพิเศษ บก. ปฏิบัติการพิเศษ

    พ.ต.ท.พีรณัฏฐ์ บุญค้ำพงศ์ สว.กก. วิเคราะห์ข่าวและเครื่องมือพิเศษ บก.ปพ พ.ต.ต.ปฐมพงศ์ ทองจำรูญ สว.ปฏิบัติหน้าที่ กก.วิเคราะห์ข่าวฯ บก.ปพ. ร่วมกับสภ.เมืองราชบุรี

    นำกำลังจับกุมนายจักราวุฒิ อายุ 26 ปี ข้อหากรรโชกทรัพย์และรีดเอาทรัพย์ พร้อมตรวจยึดพยานหลักฐานหลายรายการ รวมถึงอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ ที่เกี่ยวข้องกับคลิปอนาจาร

    จับได้ที่หน้าบ้านใน ถสนคลองหา ต.นาสาร อ.บ้านนาสาร จ.สุราษฎร์ธานี

    พล.ต.ต.ภูมินทร์ เปิดเผยว่า จากการสืบสวนพบว่า เมื่อเดือนมีนาคม63 คนร้ายได้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ “พรพิมุข พัฒสังวาลย์” ปลอมเป็นโมเดลลิ่งจัดหาเด็ก

    ก่อนหลอกลวงให้ น.ส.ฝน(นามสมมติ) อายุ 16 ปี ถ่ายภาพคลิปโป๊เปลือยส่งให้กับคนร้าย โดยหลอกว่าจะจ่ายเงินค่าจ้างกว่า 200,000 บาทให้

    หลังได้คลิปไปแล้วคนร้ายกลับไม่ยอมโอนเงินให้ หลอกขอรหัสเฟซบุ๊กของน.ส.ฝน ไป จนเจ้าตัวไม่สามารถเข้าเฟซบุ๊กได้

    จากนั้นคนร้ายได้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ “วีรบุรุษ นิรนาม” ติดต่อมาอีกครั้ง พร้อมนำคลิปโป๊เปลือยดังกล่าวมาข่มขู่ให้โอนเงินให้

    รวมทั้งให้ส่งคลิปโป๊เปลือยหรือคลิปที่มีเพศสัมพันธ์กับผู้อื่นไปให้กับคนร้าย ถ้าไม่ทำตามที่บอก จะนำคลิปโป๊เปลือยที่มีอยู่ไปประจาน หรือส่งต่อให้คนรู้จักของ น.ส.ฝน ในเฟซบุ๊ก

    จนเด็กสาวไม่มีทางเลือกต้องไปค้าประเวณีเพื่อทำคลิปและนำเงินมาให้คนร้าย

    ผบก.ปฏิบัติการพิเศษ กล่าวต่อว่า หลังจากทราบเรื่องได้สั่งการให้ตำรวจกองบังคับการปฏิบัติการพิเศษสืบสวนจนทราบว่า คนร้ายคือนายจักราวุฒิ จึงประสาน สภ.เมืองราชบุรี ขอศาลออกหมายจับศาลจังหวัดราขบุรี เมื่อวันที่ 16 ก.พ.ที่ผ่านมา กระทั่งจับกุมตัวได้

    สอบสวนให้การรับสารภาพว่า เป็นลูกจ้างประจำอุทยานแห่งชาติแห่งหนึ่งใน จ.สุราษฏร์ธานี และเป็นครูฝึกให้กับลูกเสือเนตรนารี ที่มาเข้าค่ายที่อุทยานแห่งชาติด้วย

    รวมทั้งรับว่าเป็นผู้ใช้งานและปลอมตัวตนขึ้นมาจริงใน เฟซบุ๊กหลอกว่าเป็นโมเดลลิ่งจริง

    ที่ผ่านมามีผู้หลงเชื่อส่งภาพโป๊มาให้ 10 คน แต่เมื่อถูกตนข่มขู่ว่าจะโพสต์ประจานจะถูกบล็อคเฟซบุ๊กไป มีแต่ น.ส.ฝน คนเดียวเท่านั้นที่ยอมโอนเงินให้ตามคำขู่ นำตัวส่งสภ.เมืองราชบุรี ดำเนินคดีต่อไป

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments