Friday, April 26, 2024
More
    Homeข่าวเด่นรอบวันปพ.รวบหนุ่มแสบขายพระเก๊รองผู้การ

    ปพ.รวบหนุ่มแสบขายพระเก๊รองผู้การ

    วันที่ 24 พ.ย.64 พล.ต.ต.ภูมินทร์ พุ่มพันธุ์ม่วง ผบก.ปฏิบัติการพิเศษ (บก.ปพ.) สั่งการให้ พ.ต.อ.อภิสัณฐ์ ไชยรัตน์ ผกก.วิเคราะห์ข่าวและเครื่องมือพิเศษ บก.ปพ. พ.ต.ต.ชัยวัฒน์ จันนา สว.วิเคราะห์ข่าว พร้อมกำลัง

    เข้าจับกุมนายนนทพันธ์ อายุ 25 ปี ข้อหาฉ้อโกง จับได้ที่บริเวณหน้าศาลากลางจังหวัดพระนครศรีอยุธยา

    ก่อนหน้ามีผู้เสียหายเป็นนายตำรวจระดับรองผู้บังคับการ  ชอบสะสมพระเครื่อง ได้เข้าไปดูในเพจเฟซบุ๊ก ช่ีอ “ OHM (มือปราบอินดี้) “ ที่โพสต์ขายพระเครื่อง”เหรียญหลวงพ่อแดง วัดเขาบันไดอิฐ จ.เพชรบุรี”

    เมื่อผู้เสียหายลองตรวจดูแล้ว เห็นว่าเป็นเหรียญแท้  ตกลงขอซื้อเป็นเงิน 130,000 บาท พร้อมกับโอนเงินให้ผู้ต้องหา แต่เมื่อโอนไปแล้ว ผู้ต้องหาจัดส่งพระมาให้ พบว่าเป็นพระเก๊ ไม่ตรงกับรูปที่ลงไว้  รีบติดต่อเพื่อขอเงินคืน กลับได้รับการบ่ายเบี่ยงรวมทั้งยังปิดเพจหนี

    สอบสวนยอมรับว่า ผู้เสียหายนั้นโอนเงินเข้ามายังบัญชีธนาคารของตนจริง แต่เพื่อนเป็นคนส่งเหรียญหลวงพ่อแดงไปให้   ไม่ทราบว่าเป็นพระแท้หรือพระเก๊ ขณะนี้อยู่ระหว่างหาเงินมาคืนผู้เสียหาย แต่มาถูกจับกุมเสียก่อน

    ตรวจสอบพบมีหมายจับคดีลักษณะเดียวกันของสภ.หนองจิก จ.ปัตตานี อีก 1 คดีด้วย ทั้งนี้ผู้ต้องหายังยอมรับว่าเคยโพสต์ขายสายสร้อยพระ แต่ไม่ได้ส่งของให้ลูกค้า จนถูกแจ้งความดำเนินคดี นำตัวส่ง สภ.ชะอำ ดำเนินคดี

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments