Friday, April 26, 2024
More
    Homeข่าวเด่นรอบวันปพ.ลากคอหนุ่มหนีคดีข่มขืน10ปี

    ปพ.ลากคอหนุ่มหนีคดีข่มขืน10ปี

    วันที่ 22 พ.ย.64 พล.ต.ต.ภูมินทร์ พุ่มพันธุ์ม่วง ผบก.ปฏิบัติการพิเศษ (บก.ปพ.) สั่งการให้พ.ต.อ.วชิรา ยาวไทยสงค์ ผกก.ต่อต้านการก่อการร้าย บก.ปพ.พ.ต.ท.สุริยา นาคประนม สว.กก.ต่อต้านการก่อการร้าย ฯ

    นำกำลังจับกุม นายชูชาติ หรือโหนก อายุ 44 ปี ข้อหาร่วมกันพรากเด็กอายุไม่เกิน15 ปี ไปเพื่อการอนาจาร , ร่วมกันกระทำชำเราเด็กอายุยังไม่ถึงสิบห้าปี ซึ่งมิใช่ภริยาของตน โดยมีลักษณะเป็นการโทรมเด็กหญิง และกระทำโดยมีอาวุธปืนหรือใช้อาวุธปืน

    จับได้ริมถน ต.วิหารแดง อ.วิหารแดง จ สระบุรี

    สืบเนื่องจากเมื่อเดือน พ.ย. 54 ก่อนเกิดเหตุนายชูชาติ พร้อมเพื่อนนั่งดื่มเหล้าอยู่ในบ้าน ภายในหมู่บ้านหนองกระทุ่ม ต.ทุ่งคอก อ.สองพี่น้อง จ.สุพรรณบุรี

    พอเกิดความมึนเมา หนึ่งในกลุ่มผู้ก่อเหตุได้วางแผนลวงด.ญ.ปลา (นามสมมติ) อายุ 14 ปี ลูกคนงานตัดอ้อย ให้ออกมาเที่ยว แต่กลับพาไปรุมโทรมในไร่อ้อยจนใกล้จะถึงผู้ต้องหาคนสุดท้าย เหยื่อเจ็บปวดดิ้นขัดขืน ผู้ต้องหาได้ชักปืนมาขู่ให้ยินยอมจนถูกข่มขืนครบกันทุกคน

    จากนั้นนายชูชาติ ได้พาเด็กหลบหนีไปที่ห้องพักของญาติ ข่มขืนซ้ำอีกรอบ ก่อนปล่อยตัวไป ผู้ปกครองเด็กรู้เรื่องพาเข้าแจ้งความที่ สภ.ทุ่งคอก ได้ขอศาลออกหมายจับและตามจับกลุ่มผู้ก่อเหตได้เกือบครบเหลือเพียงนายชูชาติ เพียงรายเดียว กระทั่งจับกุมได้ในที่สุดหลังหลบหนีมาได้กว่า 10 ปี

    สอบสวนรับสารภาพว่า เป็นหนึ่งในผู้ร่วมก่อเหตุ และยังเป็นผู้ใช้ปืนขู่บังคับผู้เสียหายอีกด้วย จึงนำตัวส่งสภ.ทุ่งคอก ดำเนินคดี

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments