Thursday, May 2, 2024
More
    Homeข่าวเด่นรอบวันปส.-ทางหลวงพัทลุงร่วมสกัดยานรกบิ๊กลอตผงขาว150กก.

    ปส.-ทางหลวงพัทลุงร่วมสกัดยานรกบิ๊กลอตผงขาว150กก.


    ตำรวจทางหลวง ร่วม ปส. สกัดจับเครือข่ายยานรก ลอบขนลงใต้ ยึด เฮโรอีน 150 โล พร้อมเคตามีนอีกกว่า 250 โล

    เมื่อวันที่ 12 มี.ค.67 พล.ต.ต.คงกฤช เลิศสิทธิกูล ผบก.ทล. สั่งการ พ.ต.อ.ชนกฤดิ พงษ์ศิริ ผกก.7 บก.ทล., พ.ต.ต.วิชัย โมฆรัตน์ สว.ส.ทล.2 กก.7 บก.ทล. นำกำลัง จับกุมนายธวัชชัย อายุ 37 ปี น.ส.ปรียานุช อายุ 31 ปี พร้อมของกลาง เฮโรอีน 150 กิโลกรัม เคตามีน 250 กิโลกรัม รถกระบะ 2 คัน ได้ที่ หน่วยบริการประชาชนตำรวจทางหลวงพัทลุง ต.แพรกหา อ.ควนขนุน จ.พัทลุง

    เนื่องจากเมื่อวันที่ 7 ม.ค. ที่ผ่านมา ตำรวจ กก.3 บก.ปส.4 ได้จับกุม ขบวนการยาเสพติดพร้อมไอซ์ของกลาง 1,000 กิโลกรัม ขณะเตรียมบักลอบขนลำเลียงจากพื้นที่ภาคกลางส่งมายังพื้นที่ภาคใต้ จึงสืบสวนขยายผลเรื่อยมา จนกระทั่งทราบว่า จะมีการลักลอบขนลำเลียงยาเวพติดล๊อตใหม่อีกครั้ง จึงประสานข้อมูลร่วมกับตำรวจทางหลวง กระจายกำลังเฝ้าสังเกตการณ์ตามเส้นทางต่างๆ

    ก่อนพบผู้ต้องหาทั้ง 2 ราย ขับรถยนต์กระบะต้องสงสัยตรงตามที่สายลับแจ้งผ่านเข้ามาในพื้นที่ อ.ควนขนุน จึงส่งสัญญาณเรียกให้หยุดรถเพื่อขอเข้าตรวจสอบ ก่อนพบยาเสพติดของกลางดังกล่าวซุกซ่อนอำพรางปะปนอยู่กับสินค้าทางการเกษตรที่บรรทุกมา จึงตรวจยึดไว้เป็นของกลาง พร้อมกับจับกุมตัวทั้ง 2 รายได้ดังกล่าว

    สอบสวนผู้ต้องหาทั้งสองรายให้การรับสารภาพ ว่ายาเสพติดทั้งหมดนั้นเป็นของเครือข่ายนายมุสตอปา หรือแว นายทุนยาเสพติดรายใหญ่ในพื้นที่ภาคใต้ เบื้องต้น แจ้งข้อหา “ร่วมกันจำหน่ายยาเสพติดให้โทษประเภท 1 และวัตถุออกฤทธิ์ประเภท 2 ก่อนนำตัวส่ง พนักงานสอบสวน กลุ่มงานสอบสวนและตรวจสอบทรัพย์สิน บก.ปส.4 ดำเนินคดี

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments