Saturday, April 20, 2024
More
    Homeข่าวเด่นรอบวันปส.ล็อกแก๊งขนไอซ์279กก.คาปั๊มพัทลุง

    ปส.ล็อกแก๊งขนไอซ์279กก.คาปั๊มพัทลุง

    ปส.ขยายผลจับกุม 3 ผู้ต้องหา พร้อมไอซ์ 279 กิโล ที่จ.พัทลุง หลังขยายผลจากการจับกุมผู้ต้องหาที่จ.ปัตตานี เพื่อส่งภาคกลาง

    วันที่ 2 เม.ย.65 พล.ต.อ.รอย อิงคไพโรจน์ รอง ผบ.ตร.(ปป) ในฐานะ ผอ.ศอ.ปส.ตร. สั่งการให้ พล.ต.ท.สรายุทธ สงวนโภคัย ผบช.ปส. สั่งการ พล.ต.ต.วิวัฒน์ สีลาเขต ผบก.ขส.บก.ปส. , พล.ต.ต.พลัฎฐ์ วิเศษสิงห์ ผบก.สกส. , พล.ต.ต.พรศักดิ์ สุรสิทธิ์ ผบก.ปส.4

    นำกำลังจับกุมนายภัชค์ลัน   อายุ 40 ปี นายมะดี   อายุ 37 ปี นายอับดุลฮากิม  อายุ 32 ปี ข้อหาร่วมกันมีไว้ในครอบครองซึ่งยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ไอซ์) อันเป็นการกระทำเพื่อการค้า, ก่อให้เกิดการแพร่กระจายในกลุ่มประชาชน และทำให้เกิดผลกระทบต่อความมั่นคงของรัฐหรือความปลอดภัยของประชาชนทั่วไป

    พร้อมของกลาง ไอซ์   279 กก.รถกระบะโตโยต้า วีโก้ สีบรอนซ์เทา ทะเบียน บค 3599 เบตง จับได้ที่ปั้มพีที เลขที่ 173 ม.7 ต.ท่าแค อ.เมืองพัทลุง

    สืบเนื่องจากมเมื่อวันที่ 25 ม.ค.65 กก.3 ปส.4 จับกุม จับกุมนายมูฮำหมัดอักบาร์ เจ๊ะแน พร้อมของกลางไอซ์ 44 กก.ซุกซ่อนมาในรถกระบะ ได้ที่ด่านตรวจเกาะหม้อแกง จ.ปัตตานี

    จากนั้นได้ขยายผลจนทราบเบาะแสว่า ผู้ต้องหาทั้ง 3 คน กำลังขนยาเสพติดเข้าสู่ภาคกลางเพราะเส้นทางส่งลูกค้าที่จะมาจากภาคเหนือถูกจับกุมได้บ่อย ได้ติดตามจับกุมทั้งหมด พร้อมของกลาง นำตัวส่ง บก.4.บช.ปส. พร้อมขยายผลเพื่อติดตามจับกุมผู้ร่วมขบวนการ และดำเนินการยึดทรัพย์ผู้เกี่ยวข้องต่อไป

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments