Friday, April 26, 2024
More
    Homeข่าวเด่นรอบวันปอศ.จับแก๊งตุ๋น10ล. อ้างเป็นลูกบุญธรรมพล.ต.อ.

    ปอศ.จับแก๊งตุ๋น10ล. อ้างเป็นลูกบุญธรรมพล.ต.อ.

    ปอศ.จับทนายทัตเทพ พร้อมพวก อ้างลูกบุญธรรมบิ๊กตำรวจ ตุ๋นลงทุน สูญนับสิบล้าน

    วันที่ 8 ก.ย.65 พล.ต.ต.พุฒิเดช บุญกระพือ ผบก.ปอศ. สั่งการ พ.ต.อ.วีระพงษ์ คล้ายทอง ผกก.4 บก.ปอศ. พ.ต.ต.รุตินันท์ สัตยาชัย สว.กก.4 นำกำลังจับกุมนายอัครวงศ์ อายุ 37 ปี นายทัตเทพ อายุ 29 ปี ข้อหาร่วมกันฉ้อโกงทรัพย์,ร่วมกันกู้ยืมเงินที่เป็นการฉ้อโกงประชาชน,ร่วมกันนาเข้าสู่ระบบ คอมพิวเตอร์ซึ่งข้อมูลอันเป็นเท็จ

    จับนายอัครวงศ์ ได้ที่ บริเวณปั๊มนามัน ถ.ประชาช่ืน ต.ท่าทราย อ.เมืองนนทบุรี และ จับนายทัตเทพ ได้ที่หน้าหมู่บ้าน ในพื้นที่ ต.ละหาร อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี

    สืบเนื่องจากเมื่อประมาณวันที่ 11 ส.ค. ที่ผ่านมา  มีกลุ่มผู้เสียหายเข้าร้องขอความเป็นธรรมกับ กก.4 บก.ปอศ. หลังถูกนายอัครวงศ์ นายทัตเทพ พร้อมพวก หลอกลงทุนในธุรกิจผงบะกุ๊ดเต๋ และลงทุนแชร์ ผลตอบแทนสูง

    ประกอบกับน.ส.ธัญญ์พิชชา อายุ 37 ปี แฟนสาวนายอัครวงศ์ อ้างเป็นลูกสาวบุญธรรมของ อดีต รอง ผบ.ตร.ท่านหนึ่ง รวมถึง  นายทัตเทพ ยังเป็นทนายความด้วย  ดูน่าเชื่อถือ แต่เมื่อนำเงินไปร่วมลงทุนแล้วกลับไม่เป็นไปตามที่กล่าวอ้าง

    ตรวจสอบพบว่าธุรกิจไม่มีอยู่จริง รวมถึงไม่ได้เป็นบุตรบุญธรรม  อดีต รอง ผบ.ตร. ตามที่กล่าวอ้าง ที่ผ่านมามีผู้หลงเชื่อตกเป็นเหยื่อนับร้อยรายรวมมูลค่าความเสียหายกว่า 10 ล้านบาท

    หลังรับเรื่องจึงเร่งรวบรวมพยานหลักฐานขออำนาจศาลออกหมายจับผู้ที่มีส่วนเกี่ยวข้องจำนวน 4 คน ก่อนนำมาสู่การตามจับกุมผู้ต้องหาทั้งสองรายนี้ได้  คงเหลือผู้ต้องหาอีกสองรายที่ยังอยู่ระหว่างหลบหนี สอบสวนทั้งคู่ให้การปฏิเสธ นำตัวส่ง กก.4 บก.ปอศ. ดำเนินคดีต่อไป

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments