Saturday, April 20, 2024
More
    Homeข่าวเด่นรอบวันปอศ.จับสาวเท้าแชร์วัย22ปี เบี้ยว20ล.

    ปอศ.จับสาวเท้าแชร์วัย22ปี เบี้ยว20ล.

    วันที่ 10 เม.ย.65 พล.ต.ต.พุฒิเดช บุญกระพือ ผบก.ปอศ. พ.ต.อ.กฤษฎาพร ปานโป่ง รองผบก.ปอศ.สั่งการให้พ.ต.อ.ภาดล จันทร์ดอน ผกก. 5 บก. ปอศ.พ.ต.ต.สุทธิพงษ์ จันทพันธ์ สว.กก.5 บก.ปอศ.

    นำกำลังจับกุมน.ส.ชุติกาญจน์ อายุ 22 ปี ข้อหาร่วมกันฉ้อโกง,ร่วมกันฉ้อโกงประชาชน,ร่วมกันกู้ยืมเงินที่เป็นการฉ้อโกงประชาชน,นำเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์อันเป็นเท็จ จับได้บริเวณข้างบ้านเลขที่ 70/1 ม.9 ต.บ้านใหม่ อ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี

    สืบเนื่องมาจากเมื่อต้นปี 2562 มีกลุ่มผู้เสียหายกว่า 20 คน เข้าแจ้งความกับ กก.5 บก.ปอศ.ถูกเท้าแชร์หลอกให้ร่วมเล่นแชร์ ผ่านแอปพลิเคชันไลน์ ชื่อกลุ่ม บ้านแชร์หนูแพท อ้างว่าสามารถให้ผลตอบแทนกว่า 1,000-4,000 เปอร์เซ็นต์ต่อปี  มีสมาชิกในกลุ่มหลายร้อยคน

    กลุ่มผู้เสียหายหลงเชื่อเข้าร่วมเล่นแชร์ด้วย ต่อมาเมื่อถึงกำหนดครบวงรอบของกลุ่มผู้เสียหาย กลับไม่ได้เงินค่าตอบแทนตามที่กล่าวอ้างได้ ส่วนเท้าแชร์ปิดวงหลบหนีเสียหายรวมกว่า 20 ล้านบาท

    จากการสืบสวนพบว่าเท้าแชร์มี 2 คน คือ น.ส.ชุติกาญจน์ และน.ส.กาญจนา พนักงานสอบสวน กก.5.บก.ปอศ.ได้ขอศาลออกหมายไว้ กระทั่งตามจับน.ส.ชุติกาญจน์ ได้ดังกล่าวสอบสวนให้การปฎิเสธ นำตัวส่งกก.5.บก.ปอศ. ดำเนินคดีขยายผลตามตัวน.ส.กาญจนา มาดำเนินคดี

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments