Friday, March 29, 2024
More
    Homeข่าวเด่นรอบวันปอศ.จับสาวแสบร่วมผัวอดีตจ.ส.อ.ต้ม4ล.ฝากเด็กเข้ารร.ช่างฝีมือทหาร

    ปอศ.จับสาวแสบร่วมผัวอดีตจ.ส.อ.ต้ม4ล.ฝากเด็กเข้ารร.ช่างฝีมือทหาร

    วันที 30 ส.ค.65  พล.ต.ต.พุฒิเดช บุญกระพือ ผบก.ปอศ. ,พ.ต.อ.ภาดล จันทร์ดอน ผกก.5 บก.ปอศ. ,พ.ต.ท.ภูวเดช จุลกะเสวี รอง ผกก.5 บก.ปอศ. พ.ต.ท.ประดิษฐ์ สุวรรณดี สว.กก.5 บก.ปอศ.

    จับกุม น.ส.ภัณฑิลา หรือแอน อายุ  33  ปี  ข้อหาร่วมกันฉ้อโกงโดยแสดงตนเป็นคนอื่น และร่วมกันโดยทุจริตหรือโดยหลอกลวง นำเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ซึ่งข้อมูลคอมพิวเตอร์ ที่ปิดเบือนหรือปลอม ไม่ว่าทั้งหมดหรือบางส่วน หรือข้อมูลคอมพิวเตอร์อันเป็นเท็จ โดยประการที่น่าจะเกิดความเสียหายแก่บุคคลใดบุคคลหนึ่ง ”จับได้ในวัดคูหาสวรรค์ ซอยเพชรเกษม 28 แขวงคูหาสวรรค์ เขตภาษีเจริญ กทม.

    สืบเนื่องจาก เมื่อต้นปี 2565 น.ส.ภัณฑิลา  ร่วมกับสามี อดีตทหาร ยศ จ.ส.อ. ออกอุบายหลอกเหยื่อที่เป็นเพื่อนสนิทว่าสามารถฝากลูกชายทั้ง 2 คนของเหยื่อเข้าเรียนโรงเรียนช่างฝีมือทหารได้ เนื่องจากสามีทำงานอยู่กับคนสนิทของ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ

    แต่ทั้งนี้ต้องเสียค่าใช้จ่ายในการดำเนินการกว่า 4 ล้านบาท ผู้เสียหายหลงเชื่อโอนเงินไปให้
    ต่อมาผู้เสียหายได้ไปสอบถามรายละเอียดการเข้าเรียนโรงเรียนช่างฝีมือทหาร แต่สองสามีภรรยากลับบ่ายเบี่ยงเรื่อยมา จนสุดท้ายบอกว่าไม่สามารถฝากเข้าเรียนได้ พร้อมรับปากว่าจะหาเงินมาใช้คืน

    แต่เมื่อถึงเวลากลับไม่นำเงินมาชดใช้คืนและได้หลบหนีไป ผู้เสียหายแจ้งความดำเนินคดีไว้ที่ สน.บางเขน   กระทั่งเจ้าหน้าที่ตำรวจ กก.5 บก.ปอศ. ตามจับกุมได้  สอบสวนให้การปฏิเสธ นำตัวส่ง พนักงานสอบสวน สน.บางเขน เพื่อดำเนินคดี พร้อมติดตามตัวผู้ต้องหาที่ร่วมก่อเหตุมาดำเนินคดีต่อไป

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments