Friday, April 26, 2024
More
    Homeบันเทิงจากหนังปิด สน. โจรดวลโจร COPSHOP (2021)   

    ปิด สน. โจรดวลโจร COPSHOP (2021)   

     

    Copshop (2020) เปิดเรื่องด้วยฉากบู๊แนะนำ “ผู้ร้าย” รูปหล่อชื่อ เท็ดดี้ เมอร์เร็ตโต้ (แฟรงค์ กริลโล่ นิวยอร์คเกอร์หนุ่มใหญ่วัย 56 ปีที่บทพระเอกพ่อพระใน The Purge: Anarchy ส่งเขาเข้าชิงรางวัล BloodGuts UK Horror Awards สาขานักแสดงนำชายยอดเยี่ยมมาแล้ว)

    ที่พลาดท่าเสียที โดนวัลเลอรี่ ยัง (อเล็กซิส เลาเดอร์ สาวนอร์ธ แคโรไลน่าที่แฟนซีรี่ย์ Watchmen คงตามมาเชียร์เธอแยะเอาเรื่อง) ตำรวจสาวมือใหม่จับตัวโยนเข้าคุกเนวาด้าจนได้  

    LINK: https://youtu.be/9rDOpHspGjk

    Mrs.Brown (1997) เป็นผลงานการแสดงหนังเรื่องแรกของเจอราร์ด บัตเลอร์ แต่บทนำแสดงใน 300 ส่งให้หนุ่มสก๊อตคนนี้กลายเป็น 1 ในพระเอกหนังแอ็คชั่นที่คอฉากบู๊ทั่วโลกวางใจได้

    เมื่อบ๊อบ วิดดิขึ้นสำนักงานตำรวจแห่งนี้ด้วยคดีขับชนรถตำรวจ และประกาศชัดว่า เขาเป็นมือปืนที่ต้องการปลิดชีพเมอร์เร็ตโต้ให้สำเร็จตามคำสั่งของนายจ้าง ใจคอมาร์ค วิลเลี่ยมส์ (ผู้เขียนบท The Accountant กับThe Marksman และเป็น 1 ในทีมเขียนบท Ozark ซีรี่ย์บู๊สุดโหดเหี้ยม) จะวางบทเด่นให้ บัตเลอร์ ยอมปลอมตัวเป็น “โจร” ขึ้นโรงพักมาเพื่อ #ดวล กับ “โจร” ที่เพิ่งถูกจับกุมมาคุมขังจริงๆ เหรอ

     LINK: https://youtu.be/-gi0QMzjcrM

    Boss Level (2020) เป็นหนังบู๊เรื่องล่าสุดที่ โจ คาร์นาฮาน (หนุ่มมิชิแกนวัย 52 ปีที่เคยคว้ารางวัลจากงานกำกับ Smokin’ Aces และซีรี่ย์ Narc มาแล้ว) กำกับ จึงไม่แปลกใจเมื่อเขาร่วมเขียนบทหนังเรื่องนี้กับเคิร์ท แม็คเลี้ยดแล้วใส่ตัวละครมือปืนโรคจิตอย่าง แอนโธนี่ย์ แลมป์ (โทบี้ ฮัสเล่นใหญ่มาก) และ นายตำรวจฮูเบอร์ (ไรอั้น โอแนน กินขาด ทั้งถ้อยคำ และอากัปกิริยา) ที่ทำให้ผู้ชม #เลิ่กลั่ก กันทั้งโรง

    ก่อนจะใส่ความบ้าคลั่งให้ทุกซอกทุกมุมของ สน. แห่งนี้ ลุกเป็นไฟ (พรึ่บจริงๆ) ชนิดเถียงไม่ได้เลยว่า นี่คือ หนังบู๊ระเบิดภูเขาเผากระท่อมแห่งปี ที่ไม่ทำให้คอแอ็คชั่นผิดหวังแม้สักนาทีเดียว  

    LINK: https://youtu.be/Spbu0sk8dwk

    M Pictures แทรกคิวหนังใหม่ที่เปิดตัวกันแน่นเอี้ยดช่วงสัปดาห์นี้ ให้แฟนหนังบู๊ได้สัมผัสความสะใจบนจอใหญ่ๆ กันอย่างเต็มที่ ห้ามพลาดเชียวนะ 

    ติดดาว: ดาว มันส์ทุกฉาก ปิด สน. ถล่มกันจริงๆ

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments