Wednesday, April 24, 2024
More
    HomeEnjoy the Hitป๊อบ-กุลธิดา พราหมพันธุ์ แชมป์ สิงห์ ไทยแลนด์ อเมเจอร์ 2017

    ป๊อบ-กุลธิดา พราหมพันธุ์ แชมป์ สิงห์ ไทยแลนด์ อเมเจอร์ 2017

     

    EnJoy The Hit Ep.18
    ​ก๊อกๆๆ ผ่างๆๆ สวัสดีพี่น้องตราโล่ และพี่น้องผู้ครองเด็กๆ เยาวชนทุกๆท่าน เปิดหน้าเพจมาก็พบกันอีกเช่นเคย สัปดาห์ที่ผ่านมา โปรกอล์ฟสาวสวย ชาวอเมริกัน คริสตี้ เคอร์ คว้าแชมป์แรกในการแข่งขันกอล์ฟ เลดี้ยูโรเปี้ยนทัวร์ รายการ LACOSTE LADIES OPEN DE FRANCE โดยออกนำตั้งแต่รอบแรกจนถึงรอบสุดท้ายแบบม้วนเดียวจบ ทางด้านกอล์ฟชาย Tyrrell Hatton ป้องกันแชมป์ รายการ Alfred Dunhill Links Championship เป็นสองสมัยซ้อนได้สำเร็จ ขอแสดงความยินดีกับแชมป์ด้วยครับ

    มาถึงกอล์ฟในบ้านเราบ้าง ซูม-วิชยานนท์ โชติหิรัญรุ่งเรือง-ป๊อบ-กุลธิดา พราหมพันธุ์ คว้าแชมป์ สิงห์ ไทยแลนด์ อเมเจอร์ 2017 ประเภทบุคคลชาย และบุคลหญิง ณ สนามปัญญาอินทรา กอล์ฟคลับ ซึ่งปีนี้มีนักกอล์ฟจากชาติต่างๆเข้าร่วมการแข่งขันทั้งหมด 17 ประเทศ ปรบมือดังๆสิครับรออะไร

    ไหนไหนก็กล่าวถึงแล้ว นาย ต.จะแนะนำให้รู้จักกับ น้องป๊อบ-กุลธิดา พราหมพันธุ์ วัย16 ปี เรียนชั้น ม.5 โรงเรียนอัมพรไพศาล เป็นหลานสาวร.ต.ท.ธีรัช อวมคำ ผู้บังคับหมวด สน.สายไหม เป็นลูกของร.ท.สัมพันธ์ พราหมพันธุ์ ข่างซ่อมเครื่องยนต์อาวุโส กรมช่างอากาศ และคุณแม่เกศินี พราหมพันธุ์ นาย ต.เห็นและได้ยินชื่อ สาวน้อยคนนี้อยู่ในการแข่งขันระดับเยาวชน ซึ่งผลดีงานมาโดยตลอด มีความสม่ำเสมอ กวาดแชมป์มามากมายหลายรายการ

    น้องป๊อบบอกว่า เริ่มเล่นกอล์ฟครั้งแรกมาตั้งแต่ อายุ 11 ปี เพราะคุณพ่อแนะนำให้เล่น เนื่องจากตนเอง ไม่สบายบ่อย แต่ด้วยช่วงแรกๆยังอยู่ โรงเรียนประจำจึงไม่ค่อยมีเวลาฝึกซ้อม พออายุได้ 12 ป๊อบบอกคุณพ่อว่า อยากเล่นแบบจริงๆจัง คุณพ่อเลยยอมให้ออกมาอยู่โรงเรียนแบบปรกติ ทำให้มีเวลาซ้อมมากขึ้นและตัวเองก็พัฒนาขึ้นมาเรื่อยๆ และเริ่มลงแข่งขันหลายรายการไม่ว่ารายการใหญ่หรือเล็ก เช่นกีฬาแห่งชาติ ,TGA ,AMG เป็นต้น ไปแข่งต่างประเทศก็มีบ้าง ที่สำคัญนะท่านผู้อ่าน น้องป๊อบไม่มีโปรสอนนะ คุณพ่อ สอนเอง โค้ชเอง ดูแลเองทั้งหมดทุกแมทช์ การแข่งขัน คุณพ่อจะเดินตามดู และจดข้อผิดพลาดที่เกิดขึ้นแล้วนำกลับมาคิดแก้ไขปรับปรุง

    ป๊อบได้บอกกับนาย ต. ว่า คุณพ่อเปรียบเหมือนกระจก ที่สะท้อนให้ป๊อบเห็นความผิดพลาดของตัวเรา พอเห็นเราก็แก้ไขถูกจุด นับถือคุณพ่อเลยครับ เก่งจริงๆ ทุ่มเทเพื่อคุณลูกมากมาย ว่างๆนาย ต.ต้องขอคำปรึกษาเสียหน่อยแล้วแบบนี้..555

    ​ความจริงนาย ต.ก็ได้ยินเข้าหูมาตลอด เรื่องพ่อไม่สามารถสอนลูกตัวเองได้ แต่คุณพ่อสัมพันธ์ ทำให้ได้เห็นแล้วว่า ถ้ามีความใส่ใจ ตั้งใจ และลูกหลานเรามีความมุ่งมั่นจริงๆ มันต้องทำได้ นาย ต. ไม่ได้หมายความว่า ไม่สนับสนุนให้เรียนกับครูกอล์ฟทั้งหลายนะครับ เพราะนาย ต.ก็เป็นครูกอล์ฟคน หนึ่งที่สอนลูกเอง มีลูกศิษย์ลูกหา เหมือนกัน แต่เราเป็นครูต้องเปิดใจให้กว้าง อย่าเป็นน้ำที่เต็มแก้ว ไม่มีใครเก่งค้ำฟ้าจริงไหมครับ

    นาย ต.ก็ต้องชื่นชมน้องป๊อบด้วย ที่มีความมุ่งมั่นและศรัทธาในตัวโค้ช(พ่อ)ของหนู หนูจึงมาได้ไกลขนาดนี้ โดยใช้เวลาเพียง 4 ปี แต่เป็น 4 ปีที่คุ้มค่าอย่างที่หนูบอกไว้จริงๆครับลูก เพราะฉะนั้นไอดอลของป๊อบจะเป็นใครไปไม่ได้เลยนอกจาก โค้ชคุณพ่อ เท่านั้น นาย ต.ขอให้หนูประสบความสำเร็จ ในสิ่งที่หนูหวังไว้ คือการได้เป็นโปร อย่างที่ฝันไว้นะครับ

    อ่อสุดท้าย นาย ต.ฝากประชาสัมพันธ์ ให้สนามกอล์ฟสุวรรณภูมิ สักนิดเนื่องจากชอบใจในวิสัยทัศน์ของผู้บริหารมากๆ ดูแลพนักงานด้วยความจริงใจ จัดกอล์ฟรายการพิเศษ One Day Charity สืบต่อมรดกจากพ่อ ทางสนามไม่กำหนดค่ากรีนฟี นักกอล์ฟอยากจ่ายเท่าไหร่ก็ได้ โดยทางสนามจะนำค่ากรีนฟี ที่ทุกท่านจ่ายมอบให้กับ ” มูลนิธิชัยพัฒนา “มรดกจากพ่อ ในหลวง รัชกาลที่ 9โดยไม่หักค่าใช้จ่ายแต่อย่างใด สนใจติดต่อสอบถามรายละเอียด โทร. 020536848,0610533598

    *สนใจมาร่วมแชร์ประสบการณ์ ลูกหลานของท่าน ติดต่อ นาย ต.หรือ 0865113115

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments