Friday, April 26, 2024
More
    Homeข่าวเด่นรอบวันป.จับกัญชาครึ่งตัน

    ป.จับกัญชาครึ่งตัน

    วันที่ 16 ธ.ค.64  พล.ต.ต.มนตรี เทศขัน ผบก.ป.สั่งการ พ.ต.อ.วิวัฒน์ จิตโสภากุล ผกก.3 บก.ป. พ.ต.ท.สิทธิพร มีอาษา สว.กก.3 บก.ป.

    นำกำลังจับกุมนายวันชัย หรือชัย อายุ 34 ปี พร้อมของกลาง กัญชาแห้งอัดแท่ง 550 แท่ง น้ำหนัก 550 กิโลกรัม รถยนต์ 1 คัน ได้ที่ ถนนทางชนบทเลขที่ 2091 สายหนองแวง-บ้านดุง พื้นที่บ้านหนองแวงใต้ อ.วานรนิวาส จ.สกลนคร

    ชุดจับกุมได้รับแจ้งจากสายลับว่า จะมีการลักลอบขนกัญชาแห้งอัดแท่งจากฝั่งประเทศเพื่อนบ้าน เข้ามาในชายแดนพื้นที่ประเทศไทย ใช้ถนนสาย เซกา-อากาศอำนวย จ.บึงกาฬ เป็นเส้นทางขนลำเลียง เพื่อนำเข้ามาขายให้กับเอเย่นต์รายย่อยในพื้นที่ภาคกลาง

    จัดกำลังเฝ้าสังเกตการณ์ตามเส้นทางต่างๆกระทั่งพบรถต้องสงสัยมี นายวันชัย เป็นคนขับผ่านมาในพื้นที่ จ.สกลนคร  ดักสกัดตรวจค้นจับกุมได้พร้อมของกลางดังกล่าว

    สอบสวนรับสารภาพได้รับการว่าจ้างจากนายทุนรายหนึ่ง  1 หมื่นบาท ให้ขับรถนำของกลางไปส่งให้กับลูกค้าในพื้นที่ จ.อุดรธานี ส่วนคนว่าจ้างจะเป็นคนขับรถนำสำรวจเส้นทาง กระทั่งมาถูกจับกุมได้

    ส่วนผู้ว่าจ้างอาศัยจังหวะชุลมุนขับรถหลบหนีไปได้ เบื้องต้นแจ้งข้อหา ร่วมกันมียาเสพติดให้โทษประเภท 5 (กัญชา) ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยไม่ได้รับอนุญาต นำตัวส่ง สภ.วานรนิวาส จ.สกลนคร ดำเนินคดีต่อไป

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments