Tuesday, April 23, 2024
More
    Homeข่าวเด่นรอบวันป.จับผับดังกลางกรุง

    ป.จับผับดังกลางกรุง

    กองปราบบุกทลายนาซ่าผับ กลางกรุง – ปทุมธานี 2 จุด จัดปาร์ตี้เบิร์ดเดย์ ผจก.ร้าน มั่วสุมเสพยาเปิดเกินเวลา พบฉี่ม่วงกว่าร้อยคน

    ดึกวันที่ 28 พ.ย. พล.ต.ต.จิรภพ ภูริเดช ผบก.ป. สั่งการพ.ต.อ.จรูญเกียรติ ปานแก้ว รอง ผบก.ป. พ.ต.อ.ธงชัย อยู่เกษ ผกก.1 บก.ป. พ.ต.ท.วิศิษฐ์ พลบม่วง รองผกก.1 บก.ป.

    นำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ กก.1 บก.ป.และ กก.สนับสนุน บก.ป. 60 นาย ร่วมกับเจ้าหน้าที่ ปปส. ปิดล้อมตรวจค้นสถานบันเทิง นาซ่าผับ ถนนประเสริฐมนูกิจ(เกษตร-นวมินทร์)แขวงและเขตลาดพร้าว

    ตรวจสอบพบ ยาเสพติด ยาเค ยาอี และไอซ์ จำนวนมาก บรรจุอยู่ในถุงพลาสติกใสขนาดเล็กและม้วนอยู่ในธนบัตร 20 บาท ตกกระจายเกลื่อนพื้น

    มีนักเที่ยวรวมทั้งหมด 439 คน เป็นชาย 277 คน หญิง 162 คน ฉี่สีม่วงเป็นชาย 155 คน หญิง 92 คน จึงได้ทำบันทึกจับกุม ก่อนส่งให้ สน.โคกคราม ดำเนินการต่อไป

    อีกชุดนำโดย พ.ต.อ.อรุณ วชิรศรีสุกัญยา ผกก.2 บก.ป. พ.ต.ท.วิญญู แจ่มใส รองผกก.2 บก.ป. นำกำลังเจ้าหน้าที่ กก.2 บก.ป. 50 นาย

    ร่วมกับ เจ้าหน้าที่ ปปส. เข้าตรวจค้นสถานบันเทิงชื่อ ร้านนาวา บาร์ ย่านต.ประชาธิปัตย์ จ.ปทุมธานี พบนักเที่ยวทั้งหมด 123 คน แบ่งเป็นชาย 57 คน หญิง 66 คน มี นายจักรกริช แสดงตัวเป็นเจ้าของร้าน

    ตรวจพบ ไอซ์ ยาเค และยาอี บรรจุใส่ถุงพลาสติกขนาดเล็ก กระจายตกเกลื่อนพื้น ฉี่สีม่วงหญิง 11 คน และชาย 6 คน พกพาอาวุธปืน 2 ราย ส่งมอบให้ สภ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี ดำเนินคดี

    พ.ต.อ.จรูญเกียรติ ปานแก้ว รองผบก.ป.เปิดเผยว่า กองปราบได้รับการร้องเรียนว่า มีวัยรุ่นมามั่วสุมเสพยาในสถานบันเทิงดังกล่าว จำนวนมาก จึงได้สืบสวนหาข่าว จนพบว่ามีจริง ตรวจค้นพบ ยาเคตามีน ยาอี และไอซ์ ตกอยู่ตามพื้น ตรวจพบมีฉี่สีม่วงทั้งชายหญิงจำนวนมาก

    ทั้งนี้พล.ต.ต.จิรภพ ภูริเดช ผบก.ป.ได้สั่งการว่า ให้ตรวจสอบสถานบันเทิงที่ปล่อยปละละเลยให้มี ยาเสพติด วัยรุ่นอายุต่ำกว่า 20 ปี รวมทั้งไม่สามารถควบคุมเรื่อง ทะเลาะวิวาทำร้ายร่างกายระหว่างนักเที่ยว อย่างเคร่งครัด เพราะสิ่งเหล่านี้เป็นต้อตอการเกิดคดีอาชญากรรม และคดีอื่นๆ ที่จะตามมา

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments