Saturday, May 4, 2024
More
    Homeข่าวเด่นรอบวันเด้ง5เสือโคกคราม

    เด้ง5เสือโคกคราม

    ที่กองบัญชาการตำรวจนครบาล (บช.น.) วันที่ 29 พ.ย. มีรายงานว่า พล.ต.ต.เอกชัย บุญวิสุทธิ์ ผบก.น.2 ได้เซ็นคำสั่งกองบังคับการตำรวจนครบาล 2 (บก.น.2) ที่ 319/2561 ลงวันที่ 29 พ.ย.61 เรื่องข้าราชการตำรวจปฏิบัติราชการและรักษาราชการแทน

    ตามคำสั่งบก.น.2 ที่ 317/2561 ลงวันที่ 28 พ.ย.61 ให้แต่งตั้งคณะกรรมการตรวจสอบข้อเท็จจริง กรณีปรากฏเป็นข่าวในสื่อโซเชียล เมื่อวันที่ 28 พ.ย. ในหัวข้อข่าว “ตำรวจกองปราบฯ และป.ป.ส.บุกตรวจค้นผับดัง ย่านเกษตร-นวมินทร์ พบนักท่องเที่ยวปัสสาวะสีม่วงกว่า 100 คน ยาเสพติดจำนวนมาก”

    จากการตรวจค้นภายในสถานบันเทิงชื่อร้าน นาซ่าผับ พบยาไอซ์ ยาเค และยาอี จำนวนมากใส่ถุงขนาดเล็ก และถุงใส่ธนบัตรฉบับละ 20 บาท ทิ้งกระจายตามพื้น เหตุเกิดในพื้นที่รับผิดชอบของสถานีตำรวจนครบาลโคกคราม เมื่อวันที่ 28 พ.ย.61 

    เพื่อให้การบริหารงานในภาพรวมตลอดจนการปฏิบัติตามนโยบายของบก.น.2 เป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพไม่เกิดความเสียหายต่อทางราชการ และเพื่อให้การตรวจสอบข้อเท็จจริงเป็นไปอย่างโปร่งใส บริสุทธิ์ ยุติธรรม ดังนั้นอาศัยอำนาจตามมาตรา 15 มาตรา 72(4)

    และมาตรา 74 แห่งพ.ร.บ.ตำรวจแห่งชาติ พ.ศ.2547 และระเบียบตร.ว่าด้วยการสั่งให้ข้าราชการตำรวจไปปฏิบัติราชการภายในสำนักงานตำรวจแห่งชาติ พ.ศ.2552 จึงให้ข้าราชการตำรวจปฏิบัติราชการตำแหน่งต่างๆ และรักษาราชการแทน ภายในสังกัดบก.น.2 ดังนี้

    มีคำสั่งให้ พ.ต.อ.อภิวัชร์ ไชยศรีสุทธิ์ ผกก.สน.โคกคราม พ.ต.ท.ทัสสุมิ ยอดประทุมวัน รองผกก.สส.สน.โคกคราม พ.ต.ท.คมสพัสส์ ทองคำนิธิวิลากุล รองผกก.ป.สน.โคกคราม พ.ต.ต.ภาณุพงศ์ จินดาหลวง สว.สส.สน.โคกคราม และร.ต.อ.กษิณสุข ไชยโครต รองสวป.สน.โคกคราม

    ไปประจำที่ศูนย์ปฏิบัติการ กองบังคับการตำรวจนครบาล2 (ศปก.บก.น.2)

    โดยมีคำสั่งให้ พ.ต.อ.สราวุธ จินดาคำ รองผบก.น.2 รักษาราชการแทน ผกก.สน.โคกคราม และให้พิจารณามอบหมายหน้าที่ให้ข้าราชการตำรวจสังกัดสน.โคกคราม รักษาราชการแทนในตำแหน่งที่ว่างตามความเหมาะสมต่อไป

    และมีคำสั่งให้ พ.ต.ท.ปริยวรรธน์ วัฒนะนาวิน รองผกก.อก.บก.น.2 รักษาราชการแทน รองผกก.สส.สน.โคกคราม และพ.ต.ท.สมิทธิกิจ อินทรหอม สว.อก.บก.น.2 รักษาราชการแทน รองผกก.ป.สน.โคกคราม ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป หรือจนกว่าจะมีคำสั่งเปลี่ยนแปลง

    มีรายงานว่า บก.น.2 ได้เซ็นคำสั่งเด้ง 5 เสือ สน.โคกคราม สืบเนื่องจากเมื่อเวลา 02.30 น. วันที่ 28 พ.ย. เจ้าหน้าที่ตำรวจกองบังคับการปราบปราม ร่วมกับป.ป.ส. นำลังเจ้าหน้าที่กว่า 60 นาย บุกเข้าตรวจค้นสถานบันเทิงนาซ่าผับ ถนนประเสริฐมนูกิจ (เกษตร-นวมินทร์) แขวงและเขตลาดพร้าว กทม.

    เนื่องจากสืบทราบว่าลักลอบเปิดเกินเวลาและเป็นแหล่งบรรดากลุ่มวัยรุ่นมั่วสุมเสพยาเสพติด พบนักเที่ยวราตรีส่วนใหญ่เป็นวัยรุ่นดื่มกินเต้นรำกันอย่างสนุกสนาน จากการตรวจสอบพบยาเสพติดไอซ์ ยาอี ยาเค ถูกโยนทิ้งไว้กลาดเกลื่อนพื้น

    ตรวจปัสสาวะนักเที่ยวและพนักงานร้านรวม 349 คน แบ่งชาย 227 คน หญิง 162 คน พบปัสสาวะสีม่วง 247 คน แบ่งเป็นชาย 155 คน หญิง 92 คน นำตัวส่งสน.โคกคราม พนักงานสอบสวนปล่อยตัวชั่วคราวรอผลตรวจหากพบสารเสพติดจะเรียกตัวมาแจ้งข้อหา พร้อมสั่งปิดสถานบันเทิงดังกล่าว

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments