Tuesday, May 7, 2024
More
    Homeข่าวเด่นรอบวันป.จับอาชั่วข่มขืนหลานพิการ

    ป.จับอาชั่วข่มขืนหลานพิการ

    วันที่ 1 ม.ค.65พล.ต.ต.มนตรี เทศขัน ผบก.ป.สั่งการให้ พ.ต.อ.วิระชาญ ขุนไชยแก้ว ผกก.5 บก.ป.,พ.ต.ท.วาทิต จิตรจันทึก สว.กก.5 บก.ป.

    นำกำลังจับกุมนายจักร อายุ 42 ปี ข้อหาข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่นโดยขู่เข็ญด้วยประการใด ๆ โดยใช้กำลังประทุษร้าย หรือโดยผู้อื่นนั้นอยู่ในภาวะที่ไม่สามารถขัดขืนได้ และกระทำอนาจารแก่บุคคลอายุกว่าสิบห้าปี โดยขู่เข็ญด้วยประการใด ๆ โดยใช้กำลังฯ

    จับได้ที่บ้านพักในพื้นที่หมู่ 4 ต.แม่ทะลบ อ.ไชยปราการ จ.เชียงใหม่

    สืบเนื่องจาก  เดือนเม.ย.60  มีน.ส.เอ๋ (นามสมมติ) อายุ 18 ปี พิการทางสายตาและมีความผิดปกติทางสมอง แต่พอจะพูดและฟังภาษาไทยได้ เข้าแจ้งความกับตำรวจสภ.กระทุ่มแบน เพื่อให้ดำเนินคดีกับนายจักร หลังก่อเหตุอนาจารและข่มขืน 

    เบื้องต้นทราบว่า ผู้เสียหายพักอยู่กับครอบครัวที่บ้านในอ.กระทุ่มแบน จ.สมุทรสาคร ระหว่างที่ไม่มีคนอยู่บ้าน  ถูกนายจักร อาแท้ ๆ บังคับข่มขืนและกระทำอนาจารถึง 4 ครั้งในรอบ 2 เดือน

    ครั้งสุดท้าย พี่สาวผู้เสียหายผ่านมาเห็นเข้าพอดี  ได้ต่อว่าผู้ต้องหา ทั้งที่หลานเป็นแบบนี้ยังทำได้ลงคอ ก่อนนำเรื่องแจ้งความตำรวจ ส่วนตัวผู้ต้องหาหลบหนีไป

    ต่อมา เจ้าหน้าที่ชุดจับกุมสืบทราบว่า ผู้ต้องหาหลบมาอยู่กับภรรยาที่บ้าน อ.ไชยปราการ จ.เชียงใหม่ จึงตามจับกุมไว้ได้ สอบสวนรับสารภาพส่งสภ.กระทุ่มแบน ดำเนินคดี

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments