Saturday, April 20, 2024
More
    Homeข่าวเด่นรอบวันป.ล็อกบัดดี้”หลงจู๊สมชาย”ทำบ่อนระยอง

    ป.ล็อกบัดดี้”หลงจู๊สมชาย”ทำบ่อนระยอง

    สายวันที่ 1 ม.ค.65 พล.ต.ต.มนตรี เทศขัน ผบก.ป.สั่งการพ.ต.อ.บุญลือ ผดุงถิ่น ผกก.2 บก.ป. พ.ต.ต.กรพงศ์ วงษาลังการ สว.กก.2 บก.ป.

    นำกำลังจับกุมนายยุทธนากร อายุ 32 ปี ข้อหาร่วมกันเป็นผู้จัดให้มีการเล่นการพนัน, พนันเอาทรัพย์สินโดยไม่ได้รับอนุญาต, ร่วมกันฝ่าฝืน พรก.ฉุกเฉิน และร่วมกันฟอกเงิน จับได้บริเวณริมถนน ต.ปากน้ำ อ.เมืองระยอง

    พ.ต.อ.บุญลือ เปิดเผยว่า เมื่อวันที่ 25 มี.ค.64 ตำรวจกองปราบปรามได้จับกุมนายสมชาย หรือ “หลงจู๊” ผู้ต้องหาคดีจ้างวานฆ่า ก่อนขยายผลสืบทราบว่านายสมชาย ทำธุรกิจบ่อนการพนันร่วมกับ นายยุทธนากร

    ผู้ต้องหารายนี้เป็นผู้ดูแลควบคุมบ่อนและมีอิทธิพลในหลายพื้นที่ เจ้าหน้าที่รวบรวมพยานหลักฐานขออนุมัติศาลอาญาออกหมายจับไว้

    ผกก.2.บก.ป.กล่าวต่อว่า ต่อมาสืบทราบว่า นายยุทธนาการ ยังหลบอยู่ใน จ.ระยองพบเบาะแสผู้ต้องหาอยู่ในงานแข่งเรือ ในต.ปากน้ำ อ.เมืองระนองวางแผนจับกุม  เจ้าหน้าที่ตำรวจ 2 นายนำหมายจับไปแสดงให้นายยุทธนาการดูเพื่อจับกุมดำเนินคดี

    สร้างความไม่พอใจให้กับผู้ต้องหา ไม่ยอมให้จับแต่โดยดี ขัดขืนตะโกนโวยวายว่าเป็นตำรวจปลอม ทำให้กลุ่มพรรคพวกที่รวมกลุ่มกันอยู่ กรูเข้ามาทำร้ายร่างกายเจ้าหน้าที่ตำรวจจนได้รับบาดเจ็บ ใบหน้าฟกช้ำ

    ชุดตำรวจที่ยืนคุมเชิงอยู่ได้เข้าไปช่วยเหลือ จนพวกที่เข้ามาทำร้ายอาศัยช่วงชุลมุนหลบหนีไป สุดท้ายเจ้าหน้าที่สามารถจับกุมนายยุทธนาการ เอาไว้ได้สำเร็จ

    ส่วนตำรวจที่ได้รับบาดเจ็บได้เข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สภ.เมืองระยอง เพื่อดำเนินคดีกับกลุ่มบุคคลที่มาทำร้ายร่างกายข้อหาร่วมกันทำร้ายร่างกายเจ้าพนักงานขณะปฏิบัติหน้าที่

    สอบสวนผู้ต้องหารับสารภาพ  ส่งพนักงานสอบสวน กก. 2 บก.ป.ดำเนินคดีต่อไป ส่วนพวกที่เข้ามารุมทำร้ายหลังจากนี้จะขยาลผลสืบสวนหาตัวทั้งหมดมาดำเนินคดีต่อไป

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments