Wednesday, May 8, 2024
More
    Homeข่าวเด่นรอบวันป.ตะครุบสาวแสบปลอมเฟซหลอกคนใจบุญบริจาคเงินค่าอาหารหมาแมว

    ป.ตะครุบสาวแสบปลอมเฟซหลอกคนใจบุญบริจาคเงินค่าอาหารหมาแมว

    ตำรวจกองปราบฯแกะรอยตามรวบสาวแสบ 18มงกุฏ ในคราบนักบุญ ปลอมเฟซบุ๊ก พระ-วัด หลอกคนใจบุญโอนเงินบริจาค

    วันที่ 25 ธ.ค.66 พล.ต.ต.มนตรี เทศขัน ผบก.ป. สั่งการ พ.ต.อ.วิวัฒน์ จิตโสภากุล ผกก.2 บก.ป. พ.ต.ต.กรพงศ์ วงษาลังการ สว.กก.2 บก.ป. จับกุม น.ส.จุฑามาศ อายุ 23 ปี ชาว จ.ขอนแก่น ข้อหา “ฉ้อโกงประชาชน , ทุจริตหรือหลอกลวงโดยนำเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ซึ่งข้อมูลอันเป็นเท็จ” จับกุมได้ที่หอพักพฤกษชาติ ต.เชิงเนิน อ.เมืองระยอง

    สืบเนื่องจาก ตำรวจ กก.2.บก.ป. ตรวจสอบพบผู้ต้องหามีพฤติกรรมปลอมเฟซบุ๊ก วัด พระ และ สถานรับเลี้ยงสุนัข หรือ แมว จรจัด โพสต์ข้อความรูปภาพเชิญชวนผู้คนให้โอนเงินมาร่วมทำบุญ แต่เมื่อมีผู้ใจบุญโอนเงินให้กลับนำไปเที่ยวเตร่ ใช้จ่ายส่วนตัว โดยไม่มีการโอนต่อให้วัดหรือสถานรับเลี้ยงสุนัขหรือแมวจรจัดแต่อย่างใด

    อีกทั้งแนวทางสืบสวนยังพบอีกว่า นอกจากหลอกให้โอนเงินร่วมทำบุญแล้วเจ้าตัวยังมีพฤติกรรมหลอกให้โอนเงินอีกหลายรูปแบบ เช่น ขายสินค้า, ขายโปรโมชั่นโทรศัพท์รายเดือน และขายหวยออนไลน์ เป็นต้น

    เจ้าหน้าที่เร่งจัดกำลังลงพื้นที่สืบหาเบาะแสเป็นการด่วน เพราะถือเป็นภัยสังคมหากปล่อยไว้อาจมีผู้ตกเป็นเหยื่อเพิ่มขึ้นอีก กระทั่งทราบว่าปัจจุบันน.ส.จุฑามาศ  กบดานซ่อนตัวอยู่ใน จ.ระยอง จึงนำกำลังตามจับกุมตัวได้ดังกล่าว สอบสวน ให้การปฎิเสธ นำตัวส่ง สภ.เมืองระยอง ดำเนินคดี

     

     

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments