Friday, March 29, 2024
More
    Homeข่าวเด่นรอบวันป.ตะครุบสาวแสบร่วมสาวสองลวงหนุ่มโชว์สยิวอัดคลิปแบล็กเมล์

    ป.ตะครุบสาวแสบร่วมสาวสองลวงหนุ่มโชว์สยิวอัดคลิปแบล็กเมล์

    ป.จับสาวแสบร่วมแก๊งสาวประเภทสอง หลอกหนุ่มโชว์ของลับผ่านแอปหาคู่ ข่มขู่แบล็คเมล์ตบทรัพย์ เผยแค่ 2 ปี มีเหยื่อติดกับกว่า 30 ราย

    วันที่ 25 พ.ค.66 พล.ต.ต.มนตรี เทศขัน ผบก.ป., สั่งการ พ.ต.อ.พงศ์ปณต ชูแก้ว ผกก.6 บก.ป. พ.ต.ต.ธนาคาร อุชณรัศมี สว.กก.6 บก.ป. จับกุม น.ส.ตรัยรัตน์ อายุ 25 ปี ข้อหาร่วมกันรีดทรัพย์, ร่วมกันข่มขืนใจผู้อื่นให้เกิดความกลัวเพื่อเรียกเอาทรัพย์สินหรือผลประโยชน จับได้แถวย่านพุทธมณฑลสาย 2 แขวงบางไผ่ เขตบางแค กทม.

    สืบเนื่องจากน.ส.ตรัยรัตน์ ได้ร่วมกับพวก ทำทีตีสนิทชายหนุ่มต่างๆผ่านแอปพลิเคชั่นหาคู่ ก่อนจะหลอกให้ถ่ายรูปอวัยวะเพศส่งมาให้ ผู้ต้องหาจะบันทึกภาพเก็บไว้เพื่อนำมาใช้ข่มขู่เรียกเงินครั้งละ 3-4 พันบาท หากไม่ทำตามจะนำภาพเหล่านี้ไปเผยแพร่ตามสื่อสังคมออนไลน์ต่างๆ ที่ผ่านมาในช่วงระยะเวลา 2 ปี มีผู้ตกเป็นเหยื่อแล้วกว่า 30 ราย กระจายเข้าแจ้งความตามท้องที่ต่างๆจนมีการออกหมายจับ กระทั่งจับกุมตัวได้

    สอบสวน น.ส.ตรัยรัตน์ ให้การปฏิเสธ อ้างไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องกับการข่มขู่เอาเงินเหยื่อ แต่ยอมรับว่า ก่อนหน้านึ้ได้มีนายปิยะฉัตร เพื่อนสาวประเภทสอง มาขอยืมใช้บัญชีธนาคาร บอกเพียงว่านำไปใช้สมัครเล่นพนันออนไลน์ ก่อนจะมีเงินโอนเข้ามา  เจ้าหน้าที่ไม่ปักใจเชื่อ นำตัวส่ง สน.เพชรเกษม ดำเนินคดีกฎหมายต่อไป

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments