Tuesday, May 7, 2024
More
    Homeข่าวเด่นรอบวันป.ตะครุบหนุ่มปัตตานีปล่อยคลิปลับอดีตแฟนสาวหลังง้อไม่สำเร็จ

    ป.ตะครุบหนุ่มปัตตานีปล่อยคลิปลับอดีตแฟนสาวหลังง้อไม่สำเร็จ

    กองปราบตามรวบหนุ่มโรงแรม ปล่อยคลิปลับแบล็คเมลอดีตแฟนสาว แค้นตามง้อขอคืนดีไม่สำเร็จ
     
    เมื่อวันที่ 17 พ.ย.66  พ.ต.อ.พงศ์ปณต ชูแก้ว ผกก.6 บก.ป. พ.ต.ต.เกียรติศักดิ์ บุญทอง สว.กก.6 บก.ป. นำกำลังจับกุม นายบะห์รี อายุ 25 ปี ชาว จ.ปัตตานี   ข้อหา “ข่มขืนใจให้ผู้อื่นกระทำการใด ไม่กระทำการใด หรือจำยอมต่อสิ่งใดโดยทำให้กลัวว่าจะเกิดอันตรายต่อชีวิต ร่างกาย เสรีภาพ ชื่อเสียง , เข้าถึงข้อมูลคอมพิวเตอร์ของบุคคลอื่นโดยมิชอบ ได้ที่บริเวณริมถนนกาญจนวนิช ( คลองแงะ – สะเดา ) ม.8 ต.ปริก อ.สะเดา  จ.สงขลา

    สืบเนื่องจากเมื่อปี 2565 น.ส.หวาน(นามสมมติ) ผู้เสียหาย  คบหาเป็นแฟนกับนายบะห์รี อยู่ร่วมกันในพื้นที่ จ.ปัตตานี ก่อนจะเลิกลากันไป เนื่องจากช่วงที่อยู่ด้วยกันมักถูกทำร้ายร่างกายอยู่บ่อยครั้งเพราะความหึงหวงเวลามีชายหนุ่มเข้ามาพูดคุยหรือติดพัน

    แต่หลังเลิกรากันไป นายบะห์รี ยังคงพยายามตามง้อขอคืนดี แต่ไม่เป็นผล กระทั่งมีวันหนึ่ง ขณะที่ น.ส.หวาน กำลังกลับบ้านพัก  ถูก นายบะห์รีห์ ขับรถมาจอดดักรอพร้อมพยายามบังคับให้ขึ้นรถไปด้วยกัน แต่ถูกฝ่ายหญิงปฏิเสธกลับไป เพราะรู้ดีว่า หากยอมไปด้วย นายบะรีห์ จะพาไปบังคับให้ร่วมหลับนอน ทำให้ นายบะรีห์ เกิดความโมโหคว้าโทรศัพท์มือถือของ น.ส.หวาน แล้วขับรถหลบหนีไป

    หลังจากได้โทรศัพท์ของผู้เสียหายไปไม่นาน นายบะรีห์ ได้นำคลิปวิดีโอหรือภาพโป๊เปลือยของ น.ส.หวาน ที่เคยแอบถ่ายไว้สมัยที่ยังคบหากันโพสต์ประจานตามสื่อสังคมออนไลน์ต่างๆ เพื่อกลั่นแกล้งให้อับอาย รวมถึงพยายามตามรังควานก่อกวนคนในครอบครัว ทำให้ฝ่ายหญิงเกิดความเครียดเป็นอย่างมากจนเกือบฆ่าตัวตาย แต่เคราะห์ดีมีญาติมาพบเห็นให้การช่วยเหลือได้ทันเวลา ก่อนจะพากันเข้าแจ้งความเอาผิดกับ นายบะรีห์ เพราะทนแบกรับพฤติกรรมข่มขู่คุกคามเช่นนี้ไม่ไหวจนมีการออกหมายจับไว้

    ต่อมาเจ้าหน้าที่ชุดจับกุมทราบว่า นายบะห์รี ได้หนีมาทำงานเป็นพนักงานโรงแรมในพื้นที่ จ.สงขลา จึงนำกำลังจับกุมตัวได้ดังกล่าว สอบสวน นายบะห์รี ให้การปฏิเสธ เบื้องต้นแจ้งข้อกล่าวหา ลักทรัพย์ จากกรณีขโมยโทรศัพท์มือถือของผู้เสียหายเพิ่มเติมอีก 1 คดี ก่อนนำตัวส่ง สภ.ตุยง จ.ปัตตานี ดำเนินคดีต่อไป

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments