Tuesday, May 7, 2024
More
    Homeข่าวเด่นรอบวันป.ตะครุบ“ไอ้บอยดอนขี้เหล็ก“ใช้แบงค์พันปลอมซื้อของยายตาบอด

    ป.ตะครุบ“ไอ้บอยดอนขี้เหล็ก“ใช้แบงค์พันปลอมซื้อของยายตาบอด

    กองปราบตามรวบหนุ่มเดนคุก “บอย ดอนขี้เหล็ก” โจรใจดำใช้แบงค์พันปลอมซื้อของยายตาบอด พ้นโทษไม่หลาบจำ ตั้งแก๊งตระเวนก่อเหตุลักทรัพย์จนชาวบ้านเอือมระอา

    วันที่ 23 ม.ค.67 พ.ต.อ.พงศ์ปณต ชูแก้ว ผกก.6 บก.ป. พ.ต.ท.สวรรยา เอียดตรง สว.กก.6 บก.ป. นำกำลังจับกุมนายจิราพัชร์ หรือบอย อายุ 28 ปี ข้อหา ร่วมกันลักทรัพย์โดยใช้ยานพาหนะ จับได้ภายในสวนปาล์ม พื้นที่ ม.5 ต.ควนกาหลง อ.ควนกาหลง จ.สตูล

    สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 1 ส.ค. 2566  มีกลุ่มคนร้ายก่อเหตุลักทรัพย์โครงเหล็กหลังคาของผู้เสียหาย ในพื้นที่ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา ได้เหล็กไป 2 คันรถ หลังเกิดเหตุผู้เสียหายเข้าแจ้งความไว้ที่ สภ.คลองหงส์ ก่อนจะมีการจัดกำลังลงพื้นที่สืบสวนหาเบาะแสกลุ่มคนร้าย จนทราบว่า นายจิราพัชร์ หรือ บอย ดอนขี้เหล็ก เป็นผู้ก่อเหตุ

    จากการตรวจสอบพบเคยมีประวัติถูกจับในคดียาเสพติดและคดีนำแบงค์พันปลอมซื้อของกับยายตาบอด ในพื้นที่ สภ.เมืองสงขลา แต่หลังพ้นโทษออกมาได้รวมกลุ่มกับพวกตั้งแก๊งออกตระเวนลักทรัพย์ จนสร้างความเดือดร้อนให้กับชาวบ้านเป็นอย่างมาก  

    เร่งรวบรวมพยานหลักฐานขออำนาจศาลออกหมายจับ กระทั่งจับกุมตัวได้ สอบสวน นายจิราพัชร์  รับสารภาพ อ้างว่าที่เลือกก่อเหตุลักทรัพย์ผู้เสียหายรายนี้เพราะโกรธแค้นที่เคยถูกพูดจาดูถูกเหยียดหยาม จึงพาพวกไปก่อเหตุเป็นการล้างแค้น นำตัว สภ.คลองหงส์ ดำเนินคดีต่อไป


       

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments