Thursday, May 2, 2024
More
    Homeข่าวเด่นรอบวันป.ตะครุบ2ผัวเมียบัญชีม้าแก๊งลงลงทุนเทรดหุ้นเหยื่อหมด21ล.

    ป.ตะครุบ2ผัวเมียบัญชีม้าแก๊งลงลงทุนเทรดหุ้นเหยื่อหมด21ล.

    กองปราบตามรวบคู่รักบัญชีม้า แก๊งแอบอ้าง รศ.ดร. หลอกลงทุนเทรดหุ้น เหยื่อหลงเชื่อโอนเงินให้สูญเงินกว่า 21 ล้านบาท สอบปากคำยังปากแข็งอ้างโทรศัพท์ถูกแฮกข้อมูล

    เมื่อวันที่ 10 เม.ย.67  พล.ต.ต.มนตรี เทศขัน ผบก.ป. สั่งการ พ.ต.อ.วิวัฒน์ จิตโสภากุล ผกก.2 บก.ป., พ.ต.ท.นฤทธิ์ ผูกจิตร รอง ผกก.2 บก.ป., ร่วม กับสน.บางรัก, สภ.บางเสาธง และ สภ.บางแก้ว จับกุม ​นายประเสริฐ อายุ 38 ปี กับ น.ส.เพ็ญพร อายุ 28 ปี สองผัวเมีย ข้อหา “ร่วมกันฉ้อโกงประชาชน, ร่วมกันฉ้อโกงโดยแสดงตนเป็นคนอื่น และร่วมกันทุจริต หรือ หลอกลวง โดยนำเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ซึ่งข้อมูลอันเป็นเท็จ” จับทั้งสองได้ ที่ บริเวณริมถนนสาธารณะ ต.บางบ่อ อ.บางบ่อ จ.สมุทรปราการ

    สืบเนื่องจากก่อนหน้านี้ได้มีกลุ่มมิจฉาชีพ ตีสนิทผู้เสียหายรายหนึ่ง อ้างตัวเป็น “รศ.ดร. มีความรู้เชี่ยวชาญเรื่องการลงทุน จากนั้นได้ออกอุบายชักชวนให้นำเงินมาร่วมลงทุนเทรดหุ้น เมื่อเหยื่อหลงเชื่อโอนเงินไปร่วมลงทุนด้วยเป็นเงินรวมกว่า 21 ล้านบาท แต่กลับไม่ได้รับเงินตอบแทนตามที่ตกลงกันไว้ อึกทั้งยังไม่สามารถถอนเงินลงทุนกลับคืนได้ จึงรู้ตัวว่าถูกหลอกเข้าแจ้งความไว้ที่ สน.บางรัก จนกระทั่งมีการออกหมายจับผู้ที่มีส่วนเกี่ยวข้อง

    ต่อมาเจ้าหน้าที่ชุดจับกุมสืบทราบว่า นายประเสริฐ กับ น.ส.เพ็ญพร สองสามีภรรยาคู่นี้ เป็นเจ้าของบัญชีธนาคารที่กลุ่มคนร้ายใช้รับโอนเงินจากเหยื่อ  หนีมาอยู่ในพื้นที่ อ.บางบ่อ จ.สมุทรปราการ จึงนำกำลังตามจับกุมตัวได้  สอบสวนทั้งคู่ให้การปฏิเสธ อ้างว่าบัญชีธนาคารน่าจะถูกเเฮกข้อมูล เนื่องจากเคยนำโทรศัพท์มือถือไปจำนำกับคนแปลกหน้า นำตัวส่ง สน.บางรัก ดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments