Monday, May 6, 2024
More
    Homeข่าวเด่นรอบวันป.ตะครุบ2มือปืนวัยรุ่นยิงดับ “คมบ้านเล”เอเย่นต์ยานรก

    ป.ตะครุบ2มือปืนวัยรุ่นยิงดับ “คมบ้านเล”เอเย่นต์ยานรก

     

    วันที่ 19 ต.ค.65 พล.ต.ต.มนตรี เทศขัน ผบก.ป. สั่งการ  พ.ต.อ.พงศ์ปณต ชูแก้ว ผกก.6 บก.ป. พ.ต.ท.วริศร มัจฉา รองผกก.6.บก.ป. พ.ต.ท.ทศพล กิติลาภ สว.กก.6 บก.ป.

    นำกำลังจับกุม นายธนัท อายุ 22 ปี และ นายอาบีดีน มอายุ 19 ปี ข้อหาร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรอง ,มีอาวุธปืน เครื่องกระสุนปืน ไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต และ พกพาอาวุธปืนไปในพื้นที่สาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควร จับได้ที่ บ้านพักในพื้นที่ ม.2 ต.รัษฎา อ.เมืองภูเก็ต

    พ.ต.อ.พงศ์ปณต เปิดเผยว่า  เมื่อวันที่ 9 ต.ค.65  คนร้าย 2 คน บุกใช้ปืนกระหน่ำยิงใส่ นายชูสิทธิ์ ขาวมณี หรือ บังยาโก๊บ หรือ คมบ้านเล อายุ 42 ปี   8 นัด ขณะยืนรอซื้ออาหารหน้าร้านโรตี ในพื้นที่ ม. 1 ต.นาทับ อ.จะนะ จ.สงขลา จนเสียชีวิตคาที่ ก่อนจะขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไป

    แนวทางสืบสวนทราบว่า ชนวนเหตุสังหารครั้งนี้มาจากปมขัดแย้งผลประโยชน์ยาเสพติด โดยคนร้ายที่ลงมือก่อเหตุ คือ นายธนัท และ นายอาบีดีน ผู้ต้องหาทั้งสองรายนี้ โดยนายธนัท ทำหน้าที่เป็นมือปืน ส่วนนายอาบีดีน ทำหน้าที่เป็นคนขี่

    รถ พนักงานสอบสวน สภ.ควนมีด  รวบรวมพยานหลักฐานขออำนาจศาลออกหมายจับ กระทั่งจับกุมตัวได้ดังกล่าว

    ผกก.6.บก.ป.กล่าวต่อว่า สอบสวน นายธนัท มือปืนรับสารภาพอ้างว่า นายชูสิทธิ์ ผู้ตายเป็นเอเย่นต์ยาเสพติดรายใหญ่ในพื้นที่ รวมถึงมีพฤติกรรมชายรักชาย มักจะชวนไปกินเที่ยวด้วยกัน แต่ตนไม่เล่นด้วยและพยายามตีตัวออกห่าง ผู้ตายมักโทรศัพท์มาข่มขู่อยู่เสมอ

    จนกระทั่งก่อนเกิดเหตุขณะที่ตนพร้อมกับนายอาบีดีน ขี่รถ จักรยานยนต์ออกมาซื้อไก่ ใกล้เคียงกับจุดเกิดเหตุ มาพบผู้ตาย ก่อนจะถูกด่าทอด้วยถ้อยคำหยาบคาย ด้วยความโมโหชักปืนที่พกติดตัวกระหน่ำยิงใส่จนเสียชีวิต

    ขณะที่นายอาบีดีน ให้การปฏิเสธ อ้างว่า ไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้อง ก่อนเกิดเหตุนายธนัท  ชวนออกมาซื้อไก่  มาเจอกับนายชูสิทธิ์ และไม่คาดคิดว่านายธนัทจะชักปืนยิงนายชูสิทธิ์ จนเสียชีวิต  ด้วยความตกใจ ขี่รถหลบหนีมาพร้อมกับนายธนัท กระทั่งถูกจับเบื้องต้นเจ้าหน้าที่ยังไม่ปักใจเชื่อคำให้การทั้งหมด ก้อนนำตัวส่ง สภ.ควนมีด ดำเนินคดี

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments