Monday, May 6, 2024
More
    Homeข่าวเด่นรอบวันตำรวจปอศ.ซิว2ผัวเมียตุ๋นลงทุนเสียหายเกือบ 40 ล้าน

    ตำรวจปอศ.ซิว2ผัวเมียตุ๋นลงทุนเสียหายเกือบ 40 ล้าน

     

    วันที่ 19 ต.ค.65 พล.ต.ต.พุฒิเดช บุญกระพือ ผบก.ปอศ. สั่งการ  พ.ต.อ.วีระพงษ์ คล้ายทอง ผกก.4 บก.ปอศ. พ.ต.ท.สาธิต หาวงษ์ชัย สว.กก.4บก.ปอศ.

    ร่วมกันจับกุม น.ส. กุลปภัสสร์ อายุ 42 ปี และ นายธีระพงษ์หรือสิริพงษ์ อายุ 42 ปี ข้อหาร่วมกันฉ้อโกงทรัพย์,ร่วมกันกู้ยืมเงินที่เป็นการฉ้อโกงประชาชน,ร่วมกันนำเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ปลอมไม่ว่าทั้งหมดหรือบางส่วนหรือข้อมูลคอมพิวเตอร์อันเป็นเท็จฯ
    จับได้บ้าน ม.5 ต.เจดีย์หัก อ.เมืองราชบุรี

    สืบเนื่องจากเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ 2564 ต่อเนื่องปี 2565 น.ส.กุลปภัสสร์ และ นายธีระพงษ์หรือสิริพงษ์  โพสต์ข้อความผ่านแอปพลิเคชัน เฟซบุ๊กและไลน์ โฆษณาเชิญชวนให้ร่วมลงทุนรับฝากเงินหรือออมเงินลงทุนระยะสั้น อ้างว่าจะนำเงินไปปล่อยให้สินเชื่อกับบุคลทั่วไปและจะให้ผลตอบแทนสูง

    ผู้เสียหายหลงเชื่อมอบเงินให้ไปเกือบ 40 ล้านบาท หลังจากนั้นทราบว่า ไม่มีธุรกิจใดๆตามที่กล่าวอ้างจริงและไม่มีจ่ายผลตอบแทนตามใดๆด้วย เมื่อสอบถามไปต่างบ่ายเบี่ยงเรื่อยมา  เชื่อว่าถูกหลอกลวงก่อนรวมตัวมาแจ้งความไว้ที่ กก.4 บก.ปอศ. รวมมูลค่าความเสียหายเกือบ 40 ล้านบาท

    จากนั้นศาลได้ออกหมายจับไว้ กระทั่งตำรวจกก.4.บก.ปอศ.สืบสวนจนทราบที่อยู่ นำหมายค้นศาลจังหวัดราชบุรี เข้าตรวจค้นจับกุมตัวผู้ต้องหาทั้งคู่ได้ดังกล่าว สอบสวนให้การปฏิเสธ นำตัวส่งกก.4 บก.ปอศ. ดำเนินคดี

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments