Monday, May 20, 2024
More
    Homeข่าวเด่นรอบวันป.ตามจับมือปืนถล่มเสี่ยโอเกะหาดใหญ่ดับคารถหลังหนีคดี12ปี

    ป.ตามจับมือปืนถล่มเสี่ยโอเกะหาดใหญ่ดับคารถหลังหนีคดี12ปี

    ตำรวจกองปราบล้อมจับมือปืนโหดรัวเอ็ม16 ดับเสี่ยคาราโอเกะหาด ใหญ่กบดานเมืองตรังนาน 12 ปี  เค้นสอบยังปากแข็งยืนกรานปฏิเสธ

    เช้าวันที่ 1 มี.ค.67 พล.ต.ต.มนตรี เทศขัน ผบก.ป.สั่งการพ.ต.อ.พัฒนศักดิ์ บุปผาสุวรรณ รอง ผบก.ป. พ.ต.อ.พงศ์ปณต ชูแก้ว ผกก.6. บก.ป. พ.ต.ท.อนุสรณ์ ทองไสย รอง ผกก.6 บก.ป. พ.ต.ท.สวรรยา เอียดตรง สว.กก.6 บก.ป.

    นำกำลังจับกุม นายบุรินทร์ หรือบอย หรือแบ้งส์ อายุ 39 ปี ข้อหา “ร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรอง,ร่วมกันมีอาวุธ ปืนและเครื่องกระสุนปืนที่นายทะเบียนไม่อาจออกอนุญาตให้ได้ไว้ในครอบครอง ,พกพาอาวุธปืนไปในที่สาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควร”จับได้ที่หน้าบ้าน ม.1 ต.บ้านโพธิ์ อ.เมืองตรัง

    สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 9 ส.ค.2555 ขณะที่ นายสมนึก กิ้มเส้ง อายุ 45 ปี เสี่ยเจ้าของกิจการร้านน้องต้นคาราโอเกะ ตั้งอยู่ในเขตเทศบาลนครหาดใหญ่ จ.สงขลา ขับรถยนต์ไปตามถนนสายลพบุรีราเมศวร์ ม.11 ต.คอหงส์ อ.หาดใหญ่  มีคนร้ายขับรถยนต์ตามประกบ ก่อนใช้ปืนเอ็ม 16 ยิงถล่มใส่จนเสียชีวิตคาที่

    ต่อมาตำรวจ สภ.คอหงส์  สืบทราบมูลเหตุมาจากปมขัดแย้งธุรกิจ รวบรวมพยานหลักฐานขออำนาจศาลออกหมายจับกลุ่มมือปืน พร้อมกับติดตามจับกุมตัวได้บางส่วน เหลือนายบุรินทร์ ผู้ต้องหารายนี้ที่ทำหน้าที่เป็นมือปืนยิงผู้ตาย และมักจะไหวตัวหลบหนีไปได้ทุกครั้งที่นำกำลังเข้าจับกุม จนหนีคดีเรื่อยมาได้เป็นเวลากว่า 12 ปี

    ต่อมาชุดจับกุมสืบทราบเบาะแสสำคัญเกี่ยวกับคนร้ายรายนี้หนีมาซ่อนตัวอยู่บ้านพักติดกับสวนปาล์มในพื้นที่ จ.ตรัง จึงนำกำลังพร้อมอาวุธครบมือเข้าปิดล้อมจับกุมตัวได้สอบสวน นายบุรินทร์ให้การปฏิเสธ นำตัวส่ง สภ.คอหงส์ ดำเนินคดี

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments