Thursday, May 9, 2024
More
    Homeข่าวเด่นรอบวัน191 ล่อซื้อจับนักค้ายาบ้าของกลาง2แสนเม็ด

    191 ล่อซื้อจับนักค้ายาบ้าของกลาง2แสนเม็ด

    วันที่ 1 มี.ค.67พล.ต.ต.วรวิทย์ ญาณจินดา ผบก.สปพ. พ.ต.อ.วสันต์ ธวัชชัยวิรุตษ์ ผกก.สายตรวจ, พ.ต.ท.คงศักดิ์  ศรีโหร, พ.ต.ท.ไพบูลย์ สอโส รอง ผกก.สายตรวจฯ

    สั่งการ พ.ต.ต.ณัฐดนัย บำรุงศรี สว.งานสายตรวจ 2 กก.สายตรวจ นำกำลังจับกุมนายณัฐวุฒิ (สงวนนามสกุล) อายุ 37 ปี พร้อมของกลาง ปืน 1 กระบอก ยาบ้า 200,443 เม็ด ยาไอซ์ 23.85 กรัม และ ยาอี 0.5 กรัม  

    หลังสืบทราบว่านายณัฐวุฒิ มีพฤติกรรมจำหน่ายยาเสพติด  ได้ล่อซื้อยาบ้า  200,000 เม็ด  ราคา 1,250,000 บาท  นัดหมายส่งมอบที่บริเวณตลาดนัดเลียบด่วนรามอินทรา แขวงท่าแร้ง เขตบางเขน กทม. ก่อนเจ้าหน้าที่แสดงตัวจับกุม นำไปค้นห้องพักย่านวัชรพล พบของกลางเป็นยาไอซ์และอี พร้อมเครื่องกระสุนปืนเป็นจำนวนมาก

    ตรวจสอบประวัติพบว่าเป็นผู้ต้องหาตามหมายจับคดีสำคัญเกี่ยวกับยาเสพติดของศาลจังหวัดนครศรีธรรมราช  ข้อหาสมคบกันเพื่อการกระทำความผิดร้ายแรงเกี่ยวกับยาเสพติด

    เบื้องต้นแจ้งข้อหา ร่วมกันจำหน่ายยาเสพติดให้โทษประเภท 1(ยาบ้าหรือเมทแอมเฟตามีน) อันเป็นการกระทำเพื่อการค้า และก่อให้เกิดการแพร่กระจายในหมู่ประชาชน, มีไว้ในครอบครองซึ่งยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า,ยาอีหรือเมทแอมเฟตามีน) อันเป็นการกระทำเพื่อการค้า, มีเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต”  นำตัวส่งพนักงานสอบสวน บช.ปส.ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments