Monday, May 6, 2024
More
    Homeข่าวเด่นรอบวันป.ตามจับสาวพัทลุงหนีคดีร่วมสามีแทงโหดเจ้าของน้ำแข็งภูเก็ต

    ป.ตามจับสาวพัทลุงหนีคดีร่วมสามีแทงโหดเจ้าของน้ำแข็งภูเก็ต

    ป.จับแม่ค้าพัทลุงหนีคดีร่วมแฟนหนุ่ม แทงดับเจ้าของร้านน้ำแข็ง แค้นถูกผู้ตายด่าบุพการี

    เมื่อวันที่ 30 ส.ค.66 พ.ต.อ.พงศ์ปณต ชูแก้ว ผกก.6 บก.ป. พ.ต.ต.แดนรบ สมัยชูเกียรติ สว.กก.6 บก.ป. นำเจ้าหน้าที่ชุดปฏิบัติการ กก.6 บก.ป. สนธิกำลังร่วมกับ ตำรวจบก.สส.ภ.8 , ตำรวจภูธรจังหวัดภูเก็ต จับกุม น.ส.เกตุสุดา อายุ 28 ปี ชาว จ.พัทลุง ข้อหา“ร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา” ได้ที่ร้านค้าริมถนนภายในหมู่บ้านปากหาน ม.5 ต.ชุมพล อ.ศรีนครินทร์ จ.พัทลุง

    สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 6 พ.ค. ที่ผ่านมา ขณะที่ นายวันชัย อายุ 35 ปี เจ้าของร้านน้ำแข็งกินรี ใน อ.เมืองภูเก็ต กำลังนั่งเล่นโทรศัพท์อยู่ที่ซุ้มหน้าร้านของตนเอง  ถูกคนร้ายบุกใช้มีดแทงจนเสียชีวิต

     พนักงานสอบสวน สภ.เมืองภูเก็ต เร่งรวบรวมพยานหลักฐานจนสามารถออกหมายจับผู้ก่อเหตุได้ 2 ราย คือ นายธราพงษ์ เหน็บบัว หรือแจ็ค ชาว จ.พัทลุง อดีตผู้ต้องหาเคยต้องโทษมาหลายคดี กับ น.ส.เกตุสุดา แฟนสาว  หลังก่อเหตุทั้งคู่ได้ขับรถกระบะหลบหนีไป ต่อมาเจ้าหน้าที่ทราบว่า น.ส.เกตุสุดา ได้หนีมาประกอบอาชีพค้าขายอยู่ในพื้นที่ จ.พัทลุง จึงนำกำลังตามจับกุมตัวได้  

    สอบสวน ให้การปฏิเสธ อ้างว่า ผู้ก่อเหตุคือ นายธราพงษ์ แฟนหนุ่ม ตนไม่ได้มีส่วนรู้เห็นด้วย  พร้อมเชื่อว่าสาเหตุการลงมือมาจากนายธราพงษ์ เจ็บแค้นที่ก่อนเกิดเหตุ 3 วันถูกผู้ตายเข้ามาหาเรื่องก่อน รวมถึงใช้คำพูดด่าทอถึงบุพการี เหตุเพราะเข้าใจผิดคิดว่า นายธราพงษ์ ไปมองหน้า จึงย้อนกลับมาก่อเหตุให้หลังจากวันที่มีปากเสียงกัน จากนั้นนำตัวส่ง สภ.เมืองภูเก็ต ดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments