Friday, May 17, 2024
More
    Homeข่าวเด่นรอบวันป.ตามจับหนุ่มหนีคดียิงอริกระสุนถูกสาว18ดับสลด

    ป.ตามจับหนุ่มหนีคดียิงอริกระสุนถูกสาว18ดับสลด

    ป.รวบหนุ่มเมากร่างเช่าห้องพักรีสอร์ตจับกลุ่มมั่วสุม ถูกชาวบ้านโวยส่งเสียงดัง ไม่พอใจชักปืนยิงขู่ กระสุนพลาดถูกสาวดวงซวยโดนลูกหลงดับ

    วันที่ 22 มี.ค.67  พล.ต.ต.มนตรี เทศขัน ผบก.ป.สั่งการ พ.ต.อ.พงศ์ปณต ชูแก้ว ผกก.6 บก.ป.พ.ต.ต.จอมพฤทธิ์ แก้วเรือง สว.กก.6 บก.ป. จับกุมนายกิตติภณ อายุ 25 ปี ข้อหาฆ่าผู้อื่น, มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต, พกอาวุธปืนไปในเมืองโดยไม่มีเหตุสมควร และ ยิงปืนในที่ชุมชน จับได้ที่ปั๊มน้ำมันในพื้นที่ ต.กาฬสินธุ์ อ.เมืองกาฬสินธุ์

    ก่อนนี่เมื่อเย็นวันที่ 20 ต.ค.66 ขณะที่ นายกิตติภณ กับพวกจับกลุ่มมั่วสุมดื่มเหล้าอยู่ที่รีสอร์ต พื้นที่ แขวงดอกไม้ เขตประเวศ กรุงเทพมหานคร เกิดมีปากเสียงกับวัยรุ่นที่พักอาศัยอยู่ในรีสอร์ทดังกล่าว ด้วยความโมโห นายกิตติภณใช้ปืนยิงข่มขู่ แต่กระสุนพลาดไปถูกศีรษะ น.ส.พรชนก แก้วเขียว อายุ 18 ปี เสียชีวิต

    สอบสวนนายกิตติภณ ให้การรับสารภาพว่าเป็นผู้ก่อเหตุจริง โดยก่อนเกิดเหตุได้มีปากเสียงกับคู่กรณี ระหว่างนั้นเห็นว่าคู่กรณีเดินถืออาวุธตรงเข้ามาจะทำร้าย จึงตัดสินใจใช้ปืนของเพื่อนยิงสวนไปแต่พลาดไปโดนผู้เสียชีวิต เบื้องต้นนำตัวส่ง สน.อุดมสุข ดำเนินคดีต่อไป

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments