Sunday, May 5, 2024
More
    Homeข่าวเด่นรอบวันป.ตามจับ “ทีน่า สรพงษ์” เบี้ยวฟังคำพิพากษาศาล

    ป.ตามจับ “ทีน่า สรพงษ์” เบี้ยวฟังคำพิพากษาศาล

    ป.จับ “ทีน่า สรพงษ์” แม่ค้ากระเป๋าแบรนด์เนมมือสอง หนีฟังคำพิพากษาศาล คดีขีดกระเป๋า Hermes เพราะเข้าใจผิดคิดว่าปลอม

    วันที่ 27 ต.ค.65  พล.ต.ต.มนตรี เทศขัน ผบก.ป. สั่งการ พ.ต.อ.วิวัฒน์ จิตโสภากุล ผกก.3 บก.ป. พ.ต.ท.ศราวุธ ทองน้อย พ.ต.ต.ณัฐดนัย สีแข่ไตร สว.กก.3 บก.ป. จับกุม นายณภาภัช หรือ ทีน่า หรือ ณัชริชา อายุ 42 ปี ข้อหายักยอกทรัพย์หรือทำให้เสียทรัพย์ ได้ที่บริเวณหน้าคอนโดย่านบางหว้า เขตภาษีเจริญ กรุงเทพฯ

    สืบเนื่องจากเมื่อปลายปี 2564 นายณภาภัช หรือทีน่าหรือ ณัชริชา แม่ค้ารับซื้อขายกระเป๋าแบรนด์เนมมือสอง ได้นำปากกามาขีดเขียนกระเป๋า Hermes ของผู้ที่นำมาขายต่อให้ เนื่องจากไม่พอใจเพราะเข้าใจว่าเป็นของปลอม

    เจ้าของกระเป๋าจึงติดต่อขอรับกระเป๋าคืน แต่นายณภาภัช กลับไม่ยอมคืนให้ พร้อมทั้งอัดคลิปวิดีโอพูดท้าทายว่า ถ้าใบนี้เป็นของแท้จะยอมจ่ายเงินให้ 2 ล้านบาท และจะเลิกเป็นสาวประเพศสองต่อ รวมถึงจะเปลี่ยนชื่อเป็น “สรพงษ์”

    กระทั่งต่อมาได้มีการนำกระเป๋าใบดังกล่าวไปตรวจสอบโดยผู้เชี่ยวชาญก่อนจะมีการยืนยันว่าเป็น ‘ของแท้’ ฝ่ายเจ้าของกระเป๋าจึงตัดสินใจดำเนินคดีตามกฎหมาย แต่เมื่อคดีเข้าสู่ช่วงการพิจารณาของศาล นายณภาภัช กลับมีพฤติกรรมหลบหนีไม่ยอมมาฟังคำพิพากษา ศาลแขวงธนบุรีออกหมายจับและนำมาสู่การตามจับกุมตัวได้ดังกล่าว

    สอบสวนให้การรับสารภาพ ตรวจสอบยังพบนอกจากคดีนี้แล้ว นายณภาภัช ยังเคยถูกผู้เสียหายรายอื่นอีกหลายรายเข้าแจ้งความดำเนินคดีตามท้องที่ต่างๆ เกี่ยวกับคดีฉ้อโกงซื้อขายกระเป๋าเเบรนด์เนม นำตัวส่ง ศาลแขวงธนบุรี ดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments