Friday, March 29, 2024
More
    Homeข่าวเด่นรอบวันป.ตามรวบหัวโจกรุมโทรมสาว7:1

    ป.ตามรวบหัวโจกรุมโทรมสาว7:1

    วันที่ 25 ธ.ค.64 ที่ บก.ป.พล.ต.ต.มนตรี เทศขัน ผบก.ป., สั่งการ พ.ต.อ.บุญลือ ผดุงถิ่น ผกก.2 บก.ป.พ.ต.ต.กรพงศ์ วงษาลังการ สว.กก.2 บก.ป. จับกุมนายคงกฤติ หรือต้น อายุ 32 ปี ข้อหา “ความผิดเกี่ยวกับเพศ” จับได้ที่ บริเวณตลาดย่าน ต.มาบข่า อ.นิคมพัฒนา จ.ระยอง

    สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 3 ธ.ค.64 ที่ มีการจัดกิจกรรมชุมนุมที่ห้าแยกลาดพร้าว  ในกิจกรรมดังกล่าวได้มี น.ส.จ๋า (นามสมมติ) ผู้เข้าร่วมกิจกรรมรายหนึ่ง ยืนชูป้ายข้อความแสดงออกเชิงสัญลักษณ์เพื่อขอความช่วยเหลือ

    ระบุข้อความว่า “ช่วยหนูด้วย หนูโดนรุมโทรม 7 ต่อ 1 กักขังหน่วงเหนี่ยว 5 วัน 5 คืน รู้ตัวคนร้ายแต่คดีเงียบ ขอความเป็นธรรมหน่อยนะคะ”

    เจ้าหน้าที่ชุดจับกุมติดต่อสอบถามข้อเท็จจริงกับ น.ส.จ๋า จนทราบว่า เมื่อประมาณต้นเดือน พ.ย. 2563 นายคงกฤติ ผู้ต้องหารายนี้ได้ใช้เฟซบุ๊กชื่อว่า “เลี้ยงดู ดูแล” ติดต่อเข้ามาพูดคุยกับ น.ส.จ๋าอ้างว่าทำงานเป็นข่างภาพ ติดต่อชักชวนไปถ่ายแบบ มีค่าจ้างให้ 500,000 บาท นัดหมายพบเจอที่โรงแรมม่านรูด ย่านพระราม 5

    แต่เมื่อไปถึงกลับใช้กำลังกักขังหน่วงเหนี่ยวบังคับข่มขืน จนผู้เสียหายต้องทำทีอ้อนวอนขอให้ไปตัวเนื่องจากจะต้องไปสอบ ผู้ต้องหายอมปล่อยตัวไป แต่มีข้อแม้ ห้ามนำเรื่องบอกใคร

    จากนั้นให้หลังไม่นานประมาณปลายเดือน พ.ย. นายคงกฤติ ได้ติดต่อมาหาอีกครั้ง เพื่อเรียกให้ออกมาพบ โดยข่มขู่ว่าหากไม่ยอมทำตามจะนำคลิปที่แอบถ่ายเก็บไว้ไปเผยแพร่ในสื่อสังคมออนไลน์

    ด้วยความกลัว น.ส.จ๋า  ยอมทำตามมาพบตามข้อเรียกร้อง นัดเจอกันที่โรงแรมเดิมอีก แต่เมื่อไปถึงนายคงกฤติ กลับตามพวกอีก 5 คน มาร่วมข่มขืน ก่อนจะพามาขึ้นรถประจำทางที่ สถานีสายใต้ใหม่ สายปราณบุรี-หัวหิน มาลงรถที่ ปั๊มแห่งหนึ่งย่าน ต.แม่กลอง จ.สมุทรสงคราม

    จากนั้นมีรถกระบะคันหนึ่งทราบชื่อคนขับคือ นายต่อศักดิ์ หรือ ต่อ ไม่ทราบนามสกุล ขับมารับแล้วพาไปพักที่โฮมสเตย์ รีสอร์ตแห่งหนึ่งในพื้นที่ ต.บางตะบูน อ.บ้านแหลม จ.เพชรบุรี ก่อนนายคงกฤติ และ นายต่อศักดิ์ จะร่วมกันใช้กำลังข่มขืนอีกรอบ

    ด้วยความที่ทนแบกรับพฤติกรรมดังกล่าวไม่ไหว น.ส.จ๋า  ตัดสินใจฉวยโอกาสที่ทั้งคูากำลังเผลอหลบหนีออกมา  ก่อนจะนำเรื่องเข้าแจ้งความแต่คดีไม่คืบหน้า มายืนชูป้ายขอความเป็นธรรมกลางที่ชุมนุมดังกล่าว

    หลังทราบเรื่องว่าถูกแจ้งความเอาผิด นายคงกฤติ ได้ติดต่อขอเข้ามอบตัวกับพนักงานสอบสวน จนมีการส่งสำนวนสั่งฟ้อง แต่ระหว่างที่คดีอยู่ในขั้นตอนการพิจารณา นายคงกฤติ ได้ยื่นประกันตัวขอสู้คดี แต่เมื่อได้รับการปล่อยตัวชั่วคราวแล้วกลับมีพฤติการณ์หลบหนี ศาลจังหวัดเพชรบุรีออกหมายจับ

    ต่อมาเจ้าหน้าที่ชุดจับกุมทราบว่า นายคงกฤติ ปัจจุบันได้หนีมาซ่อนตัวอยู่ในพื้นที่ จ.ระยองนำกำลังติดตามจับกุมตัวได้สอบสวนรับสารภาพ  นำตัวส่งศาลจังหวัดเพชรบุรี ดำเนินการตามกฎหมาย

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments