Saturday, May 18, 2024
More
    Homeข่าวเด่นรอบวันป.ตามล็อก2ผัวเมียร่วมกันลักเงินนายจ้างบ่อทรายป่าโมก

    ป.ตามล็อก2ผัวเมียร่วมกันลักเงินนายจ้างบ่อทรายป่าโมก

    ป.รวบสองผัวเมีย ลูกจ้างแสบทุจริตเงินบริษัทบ่อทรายนานกว่า 2 ปี สูญเงินกว่า 7 แสนบาท เค้นสอบปากแข็งยืนกรานปฏิเสธ

    วันที่ 29 ก.พ.67 พ.ต.อ.มนูญ แก้วก่ำ ผกก.1 บก.ป.พ.ต.ต.อนวัช ตันตินันทกุล สว.กก.1 บก.ป. จับกุมนายสมเกียรติ อายุ 38 ปี และ น.ส.เสาว์คำ อายุ 38 ปี สองสามีภรรยา ข้อหา “ร่วมกันลักทรัพย์นายจ้างหรือรับของโจร” จับได้ที่ บริเวณหน้าบ้าน ซอยจีบสุวรรณ ต.บางสเร่ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี

    สืบเนื่องจากเมื่อปี 2563 ขณะที่ น.ส.เสาว์คำ ยังทำงานเป็นเสมียนอยู่ที่บริษัทบ่อทราย ใน จ.อ่างทอง ทำหน้าที่ชั่งน้ำหนักรถบรรทุกทรายและคนคอยเก็บเงินจากลูกค้า แต่กลับทุจริตลักทรัพย์เงินค่าทรายที่รับมาจากลูกค้าซึ่งจะต้องนำส่งบริษัทไปเป็นของตนเอง ก่อนนำเงินดังกล่าวไปฝากเข้าบัญชีธนาคารของ นายสมเกียรติ ผู้เป็นสามี เพื่อปิดบังการตรวจสอบบัญชีของตน จากนั้นจึงนำเงินดังกล่าวไปใช้จ่ายส่วนตัว โดยทำเช่นนี้มานานกว่า 2 ปี สร้างความเสียหายให้กับบริษัทเป็นเงินกว่า 7 แสนบาท

    เมื่อบริษัทตรวจสอบพบการทุจริตได้นำเรื่องเข้าแจ้งความไว้ที่ สภ.ป่าโมก จนมีการออกหมายจับ แต่ระหว่างนั้นทั้งสองเกิดไหวตัวทันขิงหลบหนีออกนอกพื้นที่ไปได้ก่อน ต่อมาเจ้าหน้าที่ชุดจับกุมสืบทราบว่า สองผัวเมียได้หนีมาอยู่ในพื้นที่ จ.ชลบุรี  นำกำลังตามจับกุมได้ สอบสวนทั้งคู่ให้การปฏิเสธ นำตัวส่ง สภ.ป่าโมก ดำเนินคดีต่อไป

     

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments