Friday, April 26, 2024
More
    Homeข่าวเด่นรอบวันป.รวบ 2คดี 2หนุ่มข่มขืนเด็ก

    ป.รวบ 2คดี 2หนุ่มข่มขืนเด็ก

    เมื่อวันที่ 8 ม.ค.ที่ กองปราบปราม  พล.ต.ต.จิรภพ ภูริเดช ผบก.ป. สั่งการ พ.ต.อ.ธงชัย อยู่เกษ ผกก.1 บก.ป. พ.ต.ท.ก่อเกียรติ วุฒิจำนงค์ สว.กก.1 บก.ป.

    นำกำลังจับกุมนายแสนคม  อายุ 26 ปี ชาวจ.สกลนคร ผู้ต้องหากระทำชำเราเด็กอายุไม่เกินสิบห้าปี จับได้ที่ริมถนนหน้าบริษัท เอช เอช พีแมชชีพเนอร์ ถ.หัวน้ำตก ต.ทับนา อ.เมืองระยอง

    สืบเนื่องจากเดือน ธ.ค. ปี 2558 นายแสนคม ได้เล่นเฟซบุ๊ก หลอก ด.ญ.เอ (นามสมมติ )อายุ 12 ปี ก่อนจะนัดให้ มาหาที่บ้าน เมื่อสบโอกาสได้ใช้กำลังข่มขืนจนสำเร็จความใคร่ 2 ครั้ง กระทั่งผู้ปกครองของ ด.ญ.เอ ทราบเรื่องจึงเข้าแจ้งความที่ สภ.หนองสนม จ.สกลนคร 

    ต่อมาเจ้าหน้าที่ชุดจับกุมสืบทราบว่าผู้ต้องหาหนีมากบดานที่ จ.ระยอง จึงนำกำลังจับกุมได้ดังกล่าว สอบสวน นายแสนคม ให้การภาคเสธ นำตัวส่ง สภ.หนองสนม ดำเนินคดีต่อไป

    วันเดียวกัน พ.ต.อ.บุญลือ ผดุงถิ่น ผกก.3 บก.ป. พ.ต.ต.เอนก บุญตา สว.กก.3 บก.ป.

    นำกำลังจับกุมนายฉัตรชัย หรือแอ๊ด อายุ 28 ปี ชาว จ.ขอนแก่น  ผู้ต้องหา ร่วมกันกระทำชำเราเด็กอายุยังไม่เกินสิบห้าปีอันมีลักษณะเป็นการโทรมเด็กหญิง  จับได้ที่ถนนประชาราษฏร์สาย 1 แยกซอย 24 แขวงและเขตบางซื่อ

    ทั้งนี้ นายฉัตรชัย ได้ร่วมกับเพื่อนวัยรุ่น ในหมู่บ้านเดียวกันชักชวนสาวหมู่บ้านใกล้เคียงไปเที่ยวเตร่และดื่มสุรา เมื่อผู้เสียหายมีอาการเมาจึงก่อเหตุร่วมกันรุมโทรมก่อนหลบหนีไป เหตุเกิดก.พ.53

    สอบสวนผู้ต้องหารับสารภาพ  นำตัวส่ง สภ.เวียงเก่า จ.ขอนแก่น ดำเนินคดีต่อไป

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments