Friday, April 26, 2024
More
    Homeข่าวเด่นรอบวันป.รวบนักมวยชำเราเด็ก

    ป.รวบนักมวยชำเราเด็ก

    กองปราบตามรวบนักมวยค่ายดัง ทั้งเวทีลุมพินีและราชดำเนิน หนีคดีข่มขืนเด็ก ป.6 ในห้องน้ำหลังวัดที่จังหวัดอุตรดิคถ์ ตรวจสอบพบมีคดีร่วมกันข่มขืนติดตัวอีก 1 คดี พฤติกรรมก่อเหตุคล้ายกัน ใช้หลังห้องน้ำวัดข่มขืน ถูกจับยังให้การปฏิเสธ

    เมื่อเวลา 11.00 น.วันที่ 27 มิ.ย. ที่ กองบังคับการปราบปราม พ.ต.อ.แมน เม่นแย้ม ผกก. 4 บก.ป.สั่งการให้ พ.ต.ต.กรกฤช งามวงศ์วาน สว.กก.4 บก.ป.นำกำลัง จับกุม นายอรรถพอายุ 24 ปี หรือ ชื่อในวงการมวยไทย “อรรถชัย เกียรติวิบูลย์” ชกมวยเวทีลุมพินี และราชดำเนิน ในพิกัดน้ำหนัก 110 ปอนด์ ตามหมายจับศาลอุตรดิตถ์ ที่ 157/2561 ลงวันที่ 22 มิถุนายน 2561 ข้อหากระทำชำเราเด็กอายุไม่เกินสิบห้าปี ได้บริเวณหน้าค่ายมวยแห่งหนึ่ง ถ.สุขุมวิท 16 แขวงและเขตคลองเตย กทม.

    พ.ต.อ.แมน เม่นแย้ม ผกก.4.บก.ป. กล่าวว่า เมื่อเดือนพฤษภาคม 2561 ขณะที่ นายอรรถพล ได้มาชกมวยในงานวัดนาป่าคาย ต.ป่าคาย อ.ทองแสนขัน จ.อุตรดิตถ์ หลังชกมวยเสร็จได้ไปตีสนิทกับ ด.ญ.แพรว (นามสมมติ) อายุ 12 ปี เรียนอยู่ชั้น ป.6 โรงเรียนแห่งหนึ่งในจ.อุตรดิตถ์ จากนั้นได้ออกอุบายชักชวน ด.ญ.แพรว ไปด้านหลังห้องน้ำวัด ก่อนฉวยโอกาสลงมือข่มขืนจนสำเร็จความใคร่

    ต่อมา ด.ญ.แพรว ได้บอกกับมารดาว่าตัวเองตั้งครรภ์ มารดาจึงพาไปตรวจที่โรงพยาบาลปรากฏว่าไม่ได้ตั้งครรภ์แต่อย่างใด สอบถามจนทราบความจริง ก่อนพา ด.ญ.แพรว เข้าแจ้งความดำเนินคดีทื่ สภ.ทองแสนขัน จ.อุตรดิตถ์ พนักงานสอบสวนได้ขออำนาจศาลอนุมัติอุตรดิตถ์ออกหมายจับ กระทั่งจับกุมได้

    ผกก.4.บก.ป.กล่าวต่อว่า ตรวจสอบประวัติผู้ต้องหาพบว่า เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ 2558 ขณะที่ นายอรรถพล ได้มาเก็บตัวที่ค่ายมวยแห่งหนึ่งในพื้นที่ อ.เพ็ญ จ.อุดรธานี ได้ไปเที่ยวงานหมอลำในวัดป่าพระนาไฮ ต.เตาไห อ.เพ็ญ จ.อุดรธานี กับเพื่อนรวม 2 คน ก่อนเจอกับ น.ส.แพน ( นามสมมติ) จึงตีสนิทชักชวนดื่มเหล้าก่อนพามารุมโทรมบริเวณหลังห้องน้ำวัดจนสำเร็จความใคร่

    ต่อมาศาลจังหวัดอุดรธานี ได้ออกหมายจับที่ จ.35/2559 ลงวันที่ 22 มกราคม 2559 ในข้อหาร่วมกันข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่น และร่วมกันหน่วงเหนี่ยวกักขังผู้อื่น ซึ่งเพื่อนของนายอรรถพล ได้เข้ามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจไปก่อนหน้านี้แล้ว
    เบื้องต้นสอบสวน นายอรรธพล ให้การปฏิเสธ ขอให้การในชั้นศาลเท่านั้น เจ้าหน้าที่จึงนำตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.ทองแสนขัน ดำเนินคดีตามกฎหมาย

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments