Wednesday, April 24, 2024
More
    Homeข่าวเด่นรอบวันป.ตามรวบพี่เขยหื่นขย้ำน้องเมีย

    ป.ตามรวบพี่เขยหื่นขย้ำน้องเมีย

    วันที่ 26 พ.ย.64 พล.ต.ต.มนตรี เทศขัน ผบก.ป.สั่งการ  พ.ต.อ.ปทักข์ ขวัญนา ผกก.4 บก.ป.พ.ต.ท.อภิชน ขันกา สว.กก.4 บก.ป.

    จับกุมนายจิรวัฒน์ อายุ 52 ปี ข้อหากระทำชำเราเด็กอายุยังไม่เกินสิบห้าปี, กระทำอนาจารแก่เด็กอายุยังไม่เกินสิบห้าปีโดยเด็กนั้นอยู่ในภาวะที่ไม่สามารถขัดขืนได้ และโดยใช้อุบายหลอกลวงฯ

    จับได้ที่หน้าบ้าน หมู่14 ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี

    สืบเนื่องจากเมื่อช่วงเดือนพ.ย. 2563 ก่อนเกิดเหตุ ด.ญ.ฝน (นามสมมติ) อายุ 13 ปี ผู้เสียหาย ได้เข้ามาหาพี่สาวที่บ้านพักในอ.ชนแดน จ.เพชรบูรณ์

    ระหว่างนั้น นายจิรวัฒน์ พี่เขย ได้เรียกด.ญ.ฝน ให้ไปช่วยขนของ แต่กลับฉวยโอกาสโอบไหล่และยังพยายามจะลวนลาม เด็กเห็นท่าไม่ดี รีบแยกตัวออกมา

    หลังจากนั้นเป็นต้นมา ผู้ต้องหายังหาโอกาสในช่วงที่ภรรยาไม่อยู่บ้าน ออกอุบายเรียกเด็กให้มาหาที่บ้าน เพื่อลวนลามอยู่บ่อยครั้ง แต่เด็กกลัวไม่กล้าไปบอกใคร เลยทำให้ผู้ต้องหาเกิดย่ามใจ

    ต่อมาเมื่อเดือนต.ค.ที่ผ่านมา ผู้ต้องหาโทรศัพท์ให้ด.ญ.ฝน มาหาที่บ้าน อ้างว่ามีธุระจะคุยด้วย เมื่อเด็กมาถึง ครั้งนี้เลยถูกบังคับข่มขืน พร้อมข่มขู่ห้ามนำเรื่องไปบอกใคร

    จนมาเมื่อช่วงต้นเดือนพ.ย.ที่ผ่านมา ผู้ต้องหาพร้อมภรรยา จะกลับไปทำงานที่จ.ปทุมธานี เลยวางแผนให้เด็กขี่รถจยย.ไปส่งขึ้นรถโดยสาร แต่เมื่อขี่รถกลับมารับผู้ต้องหาที่บ้านกลับถูกข่มขืนอีกครั้งด้วย

    หลังเกิดเหตุ ด.ญ.ฝน รีบแจ้งให้มารดาทราบเรื่อง เพราะกลัวว่าเป็นเหยื่อของพี่เขยอย่างไม่สิ้นสุด ก่อนเข้าแจ้งความที่สภ.ชนแดน จ.เพชรบูรณ์ ดำเนินคดี จนศาลออกหมายจับไว้ กระทั่งจับกุมตัวในที่สุด สอบสวน ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพ นำตัวส่ง สภ.ชนแดน ดำเนินคดีต่อไป

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments