Saturday, April 20, 2024
More
    Homeข่าวเด่นรอบวันป.รวบ2ผัวเมียอุ้มขรก.เกษียณฯหาเงินใช้หนี้นอกระบบ

    ป.รวบ2ผัวเมียอุ้มขรก.เกษียณฯหาเงินใช้หนี้นอกระบบ

    วันที่ 24 ก.ย. พล.ต.ต.มนตรี เทศขัน ผบก.ป. สั่งการ พ.ต.อ.พงศ์ปณต ชูแก้ว ผกก.6 บก.ป.,พ.ต.ต.แดนรบ สมัยชูเกียรติ สว.กก.6 บก.ป. ร่วมกันจับกุม น.ส.ณิชารีย์ อายุ 23 ปี และ นายวโรดม อายุ 27 ปี

    ข้อหา“ร่วมกันกรรโชกทรัพย์,ร่วมกันมีอาวุธปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาตและร่วมกันพาอาวุธปืนไปในเมือง หมู่บ้าน ทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควร และ ร่วมกันหน่วงเหนี่ยวกักขังผู้อื่น และร่วมกันข่มขืนใจผู้อื่นโดยมีอาวุธ จับได้ที่หน้าบ้านในพื้นที่ ต.แพรกหา อ.ควนขนุน จ.พัทลุง

    สืบเนื่องจากเมื่อปี 2563 น.ส.ณิชารีย์ ผู้ต้องหา  รู้จักอดีตข้าราชการเกษียณคนหนึ่งซึ่งเป็นผู้เสียหาย และแอบคบหากัน แต่ในขณะเดียวกันยังแอบคบกับชายหนุ่มคนอื่นๆอีกหลายคน

    กระทั่งเมื่อเดือน พ.ค.65 น.ส.ณิชารีย์ ได้ไปกู้ยืมเงินจากนายทุนคนหนึ่ง 2 แสนบาท แต่ไม่สามารถหาเงินมาชดใช้คืนได้  ออกอุบายนำเรื่องไปบอก นายวโรดม ผู้ต้องหาซึ่งเป็นสามี แล้วกุเรื่องขึ้นมาใหม่ว่าผู้เสียหายติดหนี้ตนอยู่ 2 แสนบาท เพื่อให้นายวโรดม ช่วยทวงหนี้

    นายวโรดม  นำปืนขับรถไปที่บ้านพักผู้เสียหาย พูดข่มขู่ให้นำเงินมาให้ 2 แสนบาท ก่อนจะพาผู้เสียหายขึ้นรถแล้วขับออกมาจากบ้าน ด้วยความหวาดกลัว ผู้เสียหายโทรศัพท์ไปหาลูกสาวให้ช่วยโอนเงินมาให้คนร้าย โดยเจรจาต่อรองเหลือ 1 แสนบาท

    เมื่อได้รับเงินแล้วคนร้ายปล่อยตัวผู้เสียหายทิ้งไว้ถนนหน้าวัดเขาเจียก ต.เขาเจียก อ.เมืองพัทลุง ก่อนจะพากันเข้าแจ้งความไว้ที่ สภ.เมืองพัทลุง และจับกุมไว้ได้ขณะหนีมาซ่อนตัวอยู่ใน อ.ควนขนุน   สอบสวนทั้งคู่ให้การปฏิเสธ นำตัวส่ง สภ.เมืองพัทลุง ดำเนินคดี

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments