Friday, April 26, 2024
More
    Homeบันเทิงจากหนังมิสซิสแฮร์ริสไปปารีส Mrs.Harris Goes To Paris (2022)

    มิสซิสแฮร์ริสไปปารีส Mrs.Harris Goes To Paris (2022)

    Mrs.Harris Goes To Paris (2022) พาผู้ชมไปเยือนกรุงลอนดอน ช่วงหลังสงครามโลกครั้งที่ 2 เพื่อทำความรู้จักกับ เอดา แฮร์ริส (เลสลีย์ แมนวิลล์ ศิลปินหญิงมากความสามารถวัย 66 ปีที่เคยได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลออสการ์จาก Phantom Thread เมื่อปี 2018) หญิงสูงวัยที่หารายได้เลี้ยงชีพด้วยการทำความสะอาดบ้าน

    เธอใช้ชีวิตอย่างโดดเดี่ยวนับตั้งแต่ เอ็ดดี้ สามีสุดที่รักของเธอหายตัวไปในสนามรบ แต่เธอเป็นคนที่อยู่กับความเป็นจริงที่เมื่อแอบเห็นชุดคริสเตียน ดิออร์ สุดอลังการที่แขวนอยู่ในห้องของลูกค้าผู้มั่งคั่ง เธอก็รู้สึกประหลาดใจสัมผัสได้ถึงความปรารถนาอย่างท่วมท้น!!!

    LINK: https://youtu.be/OTBNGIqBmJM

     Mrs. Harris Goes To Paris เป็นนวนิยายที่ พอล กัลลิโก ประพันธ์ไว้ตั้งแต่ปี1958 ครั้งนี้ก็ได้ แอนโธนี ฟาเบียน ดัดแปลงให้เป็นภาพยนตร์ที่สะท้อนเทพนิยายสมัยใหม่ โดยสนับสนุนการไล่ตามความฝันอย่างไม่ลดละ, พลังแห่งมิตรภาพ และความสำคัญของการซื่อสัตย์ต่อตัวตนที่แท้จริง

    ผ่านตัวละครมากหน้าหลายตาอย่าง วี (เอลเลน โธมัส) เพื่อนซี้ร่วมอาชีพ, อาร์ชี (เจสัน ไอแซ็กส์) หนุ่มใหญ่เนื้อหอม, มาดามโคลแบร์ (อิซาเบลล์ อูแปร์ ศิลปินสาวปาริเซี่ยนวัย69 ปีที่เคยได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลออสการ์จาก Elle เมื่อปี 2017) ผู้จัดการร้านโอตกูตูร์ที่น่าเกรงขามสมกับผลิตภัณฑ์

    LINK: https://youtu.be/DDnskzrjMVA 

     Paris ที่ได้ อังเดร (ลูคัส บราโว) นักบัญชีของดิออร์ ผู้มองโลกแบบอุดมคติ กับนาตาชา (อัลบา แบ็บทิสตา) นางแบบที่ใจดี พา เอดา เที่ยวชมผ่านวิถีชีวิตของเขาและเธอก็ดูสวยงามไปอีกแบบ (แม้จะเต็มไปด้วยกลิ่นไม่พึงประสงค์แน่ๆ)

    และก็น่าลุ้นไม่แพ้เสน่ห์ร้อนแรงของ มาร์ควิส เดอ ชาซานญา (แลมเบิร์ท วิลสัน) ที่ก็ทำให้ เอดา พบว่า การเปลี่ยนชีวิตของเธอ ได้เริ่มเปลี่ยนชีวิตผู้คนที่อยู่รอบตัวเธอ ถึงขั้นช่วย เฮาส์ ออฟ ดิออร์ ไว้ได้ด้วยซ้ำไป!

     LINK: https://youtu.be/Wk1F54iuKH8

     UIP Thailand ส่งหนังขำฮาสุดแสนโรแมนติคให้ได้ชมกันในโรงภาพยนตร์เครือSF Cinema เท่านั้น คุ้มค่าทุกนาทีที่จะกลับมาค้นหาความฝันอีกครั้ง!

     ติดดาว: 4 ดาวเต็มๆ หักดวงเดียวที่ใจร้ายให้คุณตำรวจโผล่มาน้อยไป

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments